Trong suốt quá trình điều trị tại Khoa Nội CIH, bệnh nhân Poul Landin, người Đan Mạch và gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn và cảm kích với bác sĩ Hoàng Chân Phương và tập thể Khoa Nội.

Người thân bệnh nhân Poul Ladin chia sẻ: "𝐵𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑔𝑖𝑜̉𝑖 𝑔𝑖𝑢́𝑝 𝑐ℎ𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑡𝑜̂𝑖 𝑞𝑢𝑎 𝑐𝑜̛𝑛 𝑛𝑔𝑢𝑦 𝑘𝑖̣𝑐ℎ. 𝑀𝑎𝑦 𝑚𝑎̆́𝑛 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑏𝑎́𝑐 𝑠𝑖̃ 𝑃ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̂̉𝑛 đ𝑜𝑎́𝑛 𝑣𝑎̀ đ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑡𝑟𝑖̣ 𝑘𝑖̣𝑝 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖. 𝐶𝑎̉𝑚 𝑜̛𝑛 𝑏𝑒̣̂𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑞𝑢𝑜̂́𝑐 𝑡𝑒̂́ 𝐶𝑖𝑡𝑦."

Bệnh nhân Poul Landin, người Đan Mạch cùng gia đình về Việt Nam đón Tết và nhập viện trong tình trạng khẩn cấp. Qua thăm khám và làm các xét nghiệm, cận lâm sàng cho kết quả bệnh nhân bị suy thận cấp, tiểu đường tuýp 2, nhiễm trùng đường tiêu hóa,... Sau hơn một tuần tích cực điều trị, đến nay bệnh nhân đã khỏe và đã được xuất viện.

Trước ngày xuất viện, người nhà bệnh nhân Poul Ladin gửi lời cảm ơn đến tập thể nhân viên y tế Khoa Nội, đặc biệt là bác sĩ Hoàng Chân Phương. "𝑇𝑜̂𝑖 𝑣𝑎̀ 𝑜̂𝑛𝑔 𝑥𝑎̃ 𝑠𝑒̃ 𝑜̛̉ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚 đ𝑜́𝑛 𝑇𝑒̂́𝑡 𝑠𝑎𝑢 đ𝑜́ 𝑠𝑒̃ 𝑞𝑢𝑎𝑦 𝑣𝑒̂̀ Đ𝑎𝑛 𝑀𝑎̣𝑐ℎ. 𝑇𝑜̂𝑖 𝑠𝑒̃ 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖 𝑡ℎ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝐶𝐼𝐻 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑛ℎ𝑎̀, 𝑏𝑎̣𝑛 𝑏𝑒̀ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑡𝑜̂𝑖", người nhà bệnh nhân cho biết.

Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333

🌍 Website: https://cih.com.vn

🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity