Nội soi phế quản có thật sự khó chịu? Cùng nghe chú N.H.N chia sẻ khi điều trị tại Khoa Nội CIH.

"Dịch vụ tại CIH rất là tốt. Điều trị bệnh ở đây tôi rất yên tâm và cảm thấy thoải mái. Phải thoải mái mới mau hồi phục được".

Khi hỏi về cảm giác khi nội soi phế quản tại CIH, chú N.H.N cho biết: "Không có gì khó chịu hay đau đớn gì hết. Rất nhẹ nhàng".

Trước đây và ở một số nơi khác thường áp dụng nội soi "sống" gây tê nên có thể dẫn đến các cảm giác như: lo lắng, khó chịu, buồn nôn, đau.... Nhưng với Bệnh viện Quốc tế City, áp dụng phương pháp nội soi tiên tiến, hiện đại, nội soi phế quản trở nên rất nhẹ nhàng. Kỹ thuật nội soi phế quản ống mềm an thần là một trong những phương pháp hiện đại, rất hữu ích để chẩn đoán cũng như can thiệp điều trị bệnh lý hô hấp.

Đặt hẹn khám bệnh lý hô hấp với các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm:

BS.CKII. Dương Anh Phượng: Hơn 20 năm công tác tại bệnh viện nhân dân Gia Định. Quyền trưởng khoa Nội. Bác sĩ Phượng nghiên cứu, điều trị nhiều bệnh lý chuyên sâu về nội tổng quát, hô hấp.

BS.CKII. Hoàng Chân Phương: Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về hô hấp. Tham gia nhiều khóa học, huấn luyện và báo cáo khoa học đề tài về bệnh lý phổi chuyên sâu.

Lịch làm việc của CIH: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy

  • Sáng: 07:30-11:30
  • Chiều: 13:00-16:30

Đặt hẹn: Tổng đài 19008146 hoặc inbox fanpage CIH.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: 1900 8146

Website: https://cih.com.vn