Sáng nay, ngày 31/12/2021, BVQT City đã triển khai tiêm ngừa vaccine Pfrizer mũi 3 cho gần 400 cán bộ, nhân viên bệnh viện.

Cũng như các đợt tiêm trước, công tác tổ chức được chuẩn bị và thực hiện chu đáo từ khâu điền thông tin, khám sàng lọc, tiêm ngừa đến theo dõi sức khỏe sau tiêm chủng.

Tiêm mũi thứ 3, nhiều người không khỏi lo lắng vì không biết phản ứng của mũi 3 sẽ như thế nào, nhưng với sự tư vấn và dặn dò kỹ lưỡng của bác sĩ đã giúp giảm bớt nỗi lo lắng cho nhân viên sau tiêm.

Theo các bác sĩ, tình hình dịch bệnh trong nước vẫn còn nguy cơ diễn biến khó lường, số ca mắc Covid-19 gia tăng và bùng phát trở lại có thể xảy ra ở bất cứ đâu, bất kỳ khi nào, vì vậy đội ngũ y tế, người cao tuổi có bệnh nền, lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch… là những đối tượng cần tiêm bổ sung sớm giúp củng cố hệ miễn dịch và tăng khả năng phòng bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêm chủng mũi 3 cho nhân viên tại CIH.

Lưu ý: Hiện tại BV chưa có vaccine mũi 3 cho các đối tượng khách hàng khám chữa bệnh và đối tượng cộng đồng. Khi nào có vaccine BV sẽ thông báo trên website, fanpage.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân (Cạnh Aeon mall Bình Tân)

Hotline: 028.6280.3333. ĐT cấp cứu: 028.6290.1155

Website: http://cih.com.vn.

FB: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/