Ngày 30/11/2021, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tổ chức thành công “Hội thi tay nghề Điều dưỡng – Nữ hộ sinh năm 2021” với 101 thí sinh tham gia.

Theo đó, Hội thi được tổ chức hằng năm với mục đích khuyến khích tinh thần học tập của Điều dưỡng và Nữ Hộ sinh, củng cố kiến thức, nâng cao nghiệp vụ nhằm đạt được mục tiêu chung là đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Trong ngày thi lý thuyết, 30/11/2021, 101 Điều dưỡng – Nữ hộ sinh đã có mặt tại phòng thi để hoàn thành các câu hỏi lý thuyết xoay quanh chuyên môn, kiểm soát nhiễm nhuẩn, các văn bản liên quan đến công tác chăm sóc và Anh văn.

Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga - Giám đốc Điều dưỡng chia sẻ và động viên các thí sinh trước giờ thi.

Chia sẻ về Hội thi năm nay, Thạc sĩ Thái Thị Kim Nga – Giám đốc Điều dưỡng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi Điều dưỡng – Nữ hộ sinh năm 2021 chia sẻ, với sự đầu tư, chú trọng chất lượng quản lý y tế nói chung và chất lượng tay nghề Điều dưỡng – Nữ hộ sinh nói riêng, Thạc sĩ Thái Thị Kim Nga mong muốn tập thể Điều dưỡng – Nữ hộ sinh của bệnh viện sẽ mang lại chất lượng cao nhất cho người bệnh trong chăm sóc, điều trị và hạn chế sai sót ở mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, hội thi năm nay được mở rộng và mang tính ứng dụng cao với hai phần thi lý thuyết và thực hành. Các câu hỏi lý thuyết năm nay với nội dung đa dạng nhưng không mang tính thách đố mà hoàn toàn phù hợp và có tính ứng dụng thực tế cao trong công việc hàng ngày. Với sự cải tiến, đổi mới nội dung thi năm nay, Thạc sĩ Thái Thị Kim Nga hy vọng Hội thi là dịp để các Điều dưỡng, Nữ hộ sinh có dịp được học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ của mình.

Nội dung thi thực hành sẽ được thực hiện tại mỗi Khoa cho đến hết ngày 15/12/2021. Kết quả Hội thi “Tay nghề Điều dưỡng – Nữ hộ sinh năm 2021” sẽ được công bố vào 20/12/2021.

Một lần nữa, xin được chúc mừng Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kính gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Giám đốc Điều dưỡng đã tổ chức hoạt động ý nghĩa hàng năm cho tập thể Điều dưỡng – Nữ hộ sinh của bệnh viện.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

FB: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Email đặt lịch hẹn khám bệnh: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.