Ung thư đường tiêu hóa là một trong những bệnh ung thư thường gặp nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Tại Việt Nam, năm 2018 có hơn 17 ngàn ca mắc mới và hơn 15 ngàn trường hợp tử vong vì căn bệnh này. Việc tiến hành sàng lọc và điều trị dự phòng mang lại hiệu quả tích cực bởi ung thư dạ dày, đại tràng nếu phát hiện ở giai đoạn sớm thì vẫn có khả năng điều trị thành công.

Hiểu được tầm soát trọng của việc tầm soát, sàng lọc bệnh lý đường tiêu hóa, Bệnh viện Quốc tế City thiết kế các gói mới tầm soát ung thư dạ dày, đại tràng mới  với tiêu chí phù hợp, tiết kiệm cho khách mong muốn tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý về dạ dày, đại trực tràng.

Nội dung gói  Tầm Soát Ung Thư Dạ Dày  Tầm Soát Ung Thư Đại Tràng  Tầm Soát Ung Thư Dạ Dày - Đại Tràng Chuẩn
Khám chuyên khoa lần đầu - Khoa tiêu hóa x x x
Tổng phân tích tế bào máu bằng máy đếm laser  x x x
Nội soi dạ dày an thần  x    
Nội soi đại tràng an thần    x  
Nội soi dạ dày + đại tràng an thần      x
Máu ẩn trong phân, test nhanh    x x
Giá gói ưu đãi (VND) 3,770,000  4,980,000  6,580,000 

Lưu ý: Các gói tầm soát trên chưa bao gồm sinh thiết.

Bệnh viện Quốc tế City- Địa chỉ uy tín để sàng lọc ung thư dạ dày

Khoa nội soi Bệnh viện Quốc tế City được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc thiết bị cho phép nội soi chẩn đoán và điều trị dưới an thần an toàn, giúp người bệnh không còn sợ nội soi.

Đơn vị nội soi cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp người bệnh tránh được những mầm bệnh nguy hiểm lây truyền qua dụng cụ nội soi, tiếp xúc với các hóa chất khử khuẩn độc hại, cũng như đảm bảo cho người bệnh được riêng tư, thoải mái, an toàn khi đến nội soi.

Hệ thống máy nội soi hiện đại, chuẩn HD giúp phát hiện chính xác các bệnh lý đường tiêu hóa.

Với hệ thống máy nội soi hiện đại full HD, khoa xét nghiệm chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân trong việc khám chữa, tầm soát bệnh ung thư dạ dày và nhiều bệnh tiêu hóa khác.

Sau khi phát hiện ung thư dạ dày giai đoạn đầu, kết quả điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố chẩn đoán sớm là quan trọng nhất. Nếu được chẩn đoán sớm khi tổn thương chưa xâm lấn qua lớp cơ của thành dạ dày thì thời gian sống thêm sau mổ trên 5 năm là từ 80 - 90%, nếu chẩn đoán muộn khi tổn thương đã vượt qua lớp cơ và lan ra thanh mạc thì thời gian sống thêm sau mổ trên 5 năm chỉ vào khoảng 10 - 15%.

Ngoài việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, chúng ta cần xây dựng lối sống, sinh hoạt lành mạnh, chế độ dinh dưỡng khoa học nhằm hạn chế diễn tiến của bệnh ung thư dạ dày.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ đặt lịch khám qua số điện thoại 028 6280 3333 hoặc 0906 48 31 34 (Ms Tâm).

Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 8256) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity