An toàn trong quá trình chạy thận nhân tạo là một trong những tiêu chí hàng đầu tại Khoa Lọc Máu Bệnh viện Quốc tế City.

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình chạy thận nhân tạo, các bác sĩ và điều dưỡng luôn theo dõi sức khỏe của bệnh trong trong suốt thời gian lọc máu. Để đạt hiệu quả cao, an toàn, bệnh viện không những sử dụng nguồn nước RO đạt tiêu chuẩn và mà còn áp dụng quy trình lọc máu hiệu quả và thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Trong mùa dịch Covid-19, Bệnh viện Quốc tế City thực hiện nghiêm túc mọi biện pháp sàng lọc khách ngay khi bước vào cổng bệnh viện. Do bệnh nhân suy thận sức đề kháng kém nên việc bảo vệ sức khỏe, an toàn cho bệnh nhân đến chạy thận nói riêng và tất cả các bệnh nhân khác nói chung được ban lãnh đạo bệnh viện đặt lên hàng đầu. 

Trang thiết bị chạy thận nhân tạo đạt chuẩn chất lượng cao

Đơn vị thận nhân tạo Bệnh viện Quốc tế City - B.Braun duy nhất tại Việt Nam là sự kết hợp của tập đoàn B.Braun - Đức - nhà sản xuất thiết bị chạy thận nhân tạo hàng đầu thế giới với Bệnh viện Quốc tế City – đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân lọc máu.

  • Sử dụng màng lọc thế hệ mới Xevonta Hi cho hiệu suất lọc thận tốt nhất hiện nay.

  • Lọc máu siêu tinh khiết với bộ lọc Diacap Ultra.

  • Hệ thống xử lý nước GE – Mỹ. Chất lượng nước chạy thận theo tiêu chuẩn AAMI (Mỹ) được kiểm nghiệm định kỳ mỗi 03 tháng.

  • Sử dụng máy chạy thận riêng cho bệnh nhân viêm gan.

Trang thiết bị hiện đại, cam kết không tái sử dụng màng lọc.

Bác sĩ, điều dưỡng kinh nghiệm, chuyên nghiệp

Các bác sĩ và điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, kịp thời phát hiện các bất thường trong quá trình chạy thận, đồng thời có khả năng xử lý và điều trị cho các ca bệnh khó.

Trong quá trình chạy thận nhân tạo, bệnh nhân sẽ có máy theo dõi huyết áp, nhịp tim, hô hấp riêng, đảm bảo an toàn trong lọc máu. 

Trung tâm Lọc máu Bệnh viện Quốc tế City tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn tránh lây nhiễm chéo nhằm giảm thiểu nguy cơ, biến chứng cho người bệnh.

Bác sĩ điều dưỡng tận tâm, thường xuyên theo dõi và hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân.

Hỗ trợ bảo hiểm y tế

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại bệnh viện được áp dụng thẻ bảo hiểm y tế nhà nước, được giảm trừ các hạng mục bảo hiểm y tế nhà nước chi trả. Với các trường hợp khách hàng có thẻ bảo hiểm tư nhân, Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình, hỗ trợ các thủ tục pháp lý cần thiết nhằm giúp bệnh nhân được bảo hiểm chi trả một cách nhanh chóng. Vì vậy, gánh nặng chi phí điều trị sẽ giảm bớt phần nào, giúp người bệnh yên tâm chạy thận.

Thông tin chi tiết về Khoa Lọc máu Bệnh viện Quốc tế City xem tại đây.

Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế - xanh, sạch, đẹp

Bệnh viện Quốc tế City được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị. Không có mùi thuốc, bệnh viện được thường xuyên khử trùng, kiểm soát nhiễm khuẩn vì vậy khách đến thăm bệnh cũng như điều trị tại đây có thể hoàn toàn yên tâm vì một môi trường bệnh viện xanh, sạch, đẹp.

Không gian này đặc biệt thích hợp cho những bệnh nhân chạy thận nhân tạo định kỳ và những bệnh nhân muốn quá trình điều trị được thoải mái như đang ở nhà.

Bệnh viện Quốc tế City đạt chuẩn chất lượng cao với không gian xanh, sạch, đẹp.

Hiện tại, Bệnh viện Quốc tế City chưa tiếp nhận ca nào nhiễm Covid-19. Quý khách hãy yên tâm đến khám và điều trị.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Lọc máu Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.