Khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Quốc tế City, quý khách sẽ trải nghiệm được nhiều khác biệt với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, chi phí hợp lý, các bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực y khoa hiện nay.

Kiểm tra sức khỏe và thực hiện các xét nghiệm định kỳ có thể giúp phát hiện bệnh sớm ngay từ khi còn trong trứng nước. Ngày nay, việc khám sức khỏe tổng quát không đơn giản là “tìm-cho-ra” bệnh, mà còn là một bảng tổng kết khách quan nhất về các cột mốc sức khỏe cũng như dự đoán trước một số yếu tố nguy cơ bệnh lý gây nguy hại đến sức khỏe. Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm hoặc 6 tháng 1 lần cũng giống như các thói quen bảo vệ sức khỏe hằng ngày nhưng hành động này còn bảo vệ con người ở diện rộng hơn.

Khám sức khỏe tổng quát có thể theo dõi, tầm soát, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý thông thường, nguy hiểm hay chuyên sâu phổ biến (ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến, tim mạch…) ngay từ giai đoạn khởi phát bệnh lý. Việc điều trị kịp thời sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội sống, bản thân khỏe mạnh hơn.

Khám sức khỏe theo độ tuổi giúp sàng lọc các bệnh thường gặp ở mỗi giai đoạn tuổi.

Bệnh viện Quốc tế City cung cấp các chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát đa dạng và toàn diện. Đội ngũ bác sĩ tổng quát và bác sĩ chuyên khoa, điều dưỡng của bệnh viện thực hiện thăm khám và tư vấn giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái và thuận tiện. Các bác sĩ sẽ giải thích kết quả kiểm tra sức khỏe và trả lời tất cả những câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn.

Nội soi không đau tầm soát đại tràng, dạ dày hoàn toàn thoải mái và yên tâm.

Tại Bệnh Viện Quốc Tế City có các gói khám sức khỏe tổng quát được thiết kế phù hợp với yêu cầu khác nhau của mỗi người như khám sức khỏe định kỳ cho cá nhân và gia đình, doanh nghiệp, tầm soát các bệnh ung thư thường gặp của nam và nữ, khám sức khỏe để cấp phép cho người lao động nước ngoài tại Việt Nam.

Bệnh viện mở rộng các gói khám sức khỏe với chế độ ưu đãi, dịch vụ tốt, chi phí tiết kiệm. Có những gói khám dành cho người dân và doanh nghiệp thoải mái chọn lựa: gói căn bản, gói tổng quát, nâng cao và cao cấp chỉ với mức phí từ 1.650.000 VNĐ.

Các dịch vụ bổ trợ khách hàng sau khám sức khỏe tổng quát

Ngoài các hạng mục khám sức khỏe tổng quát thông thường, Bệnh viện Quốc tế City còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện dụng để phục vụ công tác khám chữa bệnh như: xe đưa đón tận nơi, máy đo đa ký giấc ngủ, đo loãng xương… nhằm giúp nhân viên văn phòng, người dân, có biện pháp phòng ngừa và kịp thời lên thời khóa biểu sinh hoạt, ăn uống phù hợp với sức khỏe.

Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe miễn phí thông qua các hoạt động như: tổ chức sự kiện, livestream, tư vấn qua điện thoại... giúp giải đáp những thắc mắc của khách. Thông qua đó, nhiều chuyên đề hay, bổ ích chuyên sâu của các chuyên khoa khác nhau giúp khách hàng có chế độ ăn uống, sinh hoạt, thể dục phù hợp hơn, hạn chế một số bệnh thường gặp khi làm việc văn phòng như: béo phì, gan nhiễm mỡ, mỡ trong máu… Đây là sự khác biệt mà không phải Cơ sở y tế, bệnh viện nào cũng áp dụng.

Ngoài ra, bệnh viện thường xuyên tổ chức những chuyên đề liên quan đến sức khỏe như cách cai nghiện thuốc lá, yoga đúng cách, lớp học tiền sản để phục vụ khách hàng miễn phí.

Bệnh viện Quốc tế Ctiy trong những năm qua luôn ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi khám và điều trị. Hầu hết, khách hàng đều đánh giá tốt, yên tâm với chất lượng và cách chăm sóc bệnh nhân rất tận tâm của các bác sĩ và điều dưỡng nơi đây.

Bệnh viện Quốc tế City được thiết kế và xây dựng chuẩn 5 sao nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La và nằm trong danh sách bệnh viện được Bộ Y tế cho phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Với phương thức này, trong 6 năm hoạt động vừa qua, bệnh viện đã thu hút hàng nghìn lượt khách quốc tế như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Campuchia...

Trong mùa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Bệnh viện Quốc tế City thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến (livestream) về sản nhi, tiêu hóa, thần kinh... giúp khách có thể cập nhật thông tin mới nhất ngay tại nhà. Quý khách hãy theo dõi thông tin trên website, fanpage để cập nhật những ưu đãi đặc biệt của Bệnh viện Quốc tế City.

Thông tin các Gói khám sức khỏe khách vui lòng tham khảo thêm tại đây.

Mọi thắc mắc về các gói dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế City, vui lòng liên hệ (028) 6280 3333, máy nhánh: 8424 hoặc 8402.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.