Bệnh viện đa khoa Quốc tế City (City International Hospital) nằm trong Khu y tế kỹ thuật cao với quy mô 320 giường bệnh của Hoa Lâm – Shangrila, là một trong 6 bệnh viện được Bộ y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Trong nhiều năm qua, bệnh viện đã thu hút đông đảo khách du lịch thăm khám chữa bệnh, trong đó đa số tập trung vào khách du lịch y tế Campuchia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước châu Âu.

Bệnh viện có 5 năm hoạt động với 16 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, chấn thương chỉnh hình, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, ung thư, tiêu hóa gan mật, nội khoa…

Với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, y- bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi, đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa, cùng phương châm “Sẵn sàng vì người bệnh” và “Điều trị bệnh kỹ thuật cao chi phí hợp lý”, bệnh viện cam kết mang lại chất lượng dịch vụ y tế xứng tầm quốc tế, tạo nên sự an tâm, hài lòng, thoải mái cho người bệnh trong và ngoài nước.

Giới thiệu các dịch vụ 

 Với cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Quốc tế City luôn cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, nổi bật:

Khoa phụ sản

Với lực lượng bác sĩ, điều dưỡng – hộ sinh có tay nghề trực tiếp phụ trách 8 phòng sinh được trang bị khí Entonox giảm đau an toàn, bệnh viện Quốc tế City cam kết mang đến trải nghiệm sinh đẻ với tiêu chuẩn quốc tế.

 Cẩm nang du lịch y tế Bệnh viện Quốc tế City

Khoa nhi

Với hệ thống thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, tân tiến do các bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp phụ trách, nhi khoa của Bệnh viện Quốc tế City luôn là nơi thăm khám uy tín của các gia đình.

Cẩm nang du lịch y tế Bệnh viện Quốc tế City

Khám sức khỏe tổng quát

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến phụ trách bởi đội ngũ bác sĩ – y tá nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện Quốc tế City luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên mỗi năm.

 

DSA

Bệnh viện Quốc tế City nay đã được trang bị hệ thống DSA Artis with PURE – kỹ thuật can thiệp tim mạch hiện đại nhất thuộc thế hệ mới của Siemen. Với công nghệ tối tân, cung cấp hình ảnh chất lượng cao, hệ thống DSA của CIH giúp đưa ra chẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

 

cẩm nang du lịch y tế bệnh viện quốc tế city

DayCare Sakura

Mang đến dịch vụ chăm sóc tiện ích về sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho người cao tuổi. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, chu đáo, tận tình tạo nên các hoạt động đội nhóm, vận động thể dục nhẹ nhàng, mang lại niềm vui, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người già.

Đơn vị chăm sóc giảm nhẹ

Bệnh viện Quốc tế City có các phòng cách li, bảo vệ áp lực âm theo tiêu chuẩn của Hiệp hội chống nhiễm khuẩn thế giới, giúp bệnh nhân ung thư bị tổn hại hệ miễn dịch giảm sự đau đớn khi chống chọi bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh viện có đủ các chuyên khoa để phục vụ sức khỏe cộng đồng như: khám tim mạch, tai mũi họng, mạch máu, tiết niệu, chấn thương chỉnh hình, thần kinh, tiêu hóa gan mật tụy, chuyên khoa Thận Nhân Tạo, mắt, răng hàm mặt...

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: Sáng từ 7g30 đến 11g30, chiều từ 13g00 đến 17g00.
  • Thứ bảy: Sáng từ 7g30 đến 11g30.
  • Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết nghỉ.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. (Cạnh Aeon Mall Bình Tân).

Điện thoại: (8428) 6280 3333

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.