Nhằm giúp người dân tầm soát các bệnh lý tai mũi họng, kể từ ngày 01/11/2019 đến 31/01/2020, Bệnh viện Quốc tế City triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Miễn phí chuyên khoa Tai Mũi Họng".

Đối tượng nhận ưu đãi

Dành tặng khách hàng mới chưa từng khám hoặc điều trị tại Bệnh viện Quốc tế City.

Thời gian ưu đãi

Từ ngày 01/11/2019 đến 31/01/2020.

Cách thức nhận ưu đãi

Quý khách đến Bệnh viện Quốc tế City để được tặng suất khám miễn phí chuyên Khoa Tai Mũi Họng (tương đương 400.000 VNĐ). Chương trình áp dụng cho khách chưa từng khám tại Bệnh viện Quốc tế City.

 

Chương trình áp dụng cho khách chưa từng khám tại Bệnh viện Quốc tế City (chưa có mã bệnh nhân).

Số liệu thống kê của Trung tâm Quan trắc môi trường Việt Nam đã cho thấy, nồng độ bụi mịn pm2.5 và bụi mịn pm1.0 trong không khí tại khu vực TP.HCM đang ở mức báo động, vượt ngưỡng tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới WHO và có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình khỏi mối liên hệ giữa ô nhiễm không khí và gia tăng ung thư thì việc đầu tiên là cần phải giảm triệt để các nguồn gốc sinh ra và phát tán bụi. Đồng thời có phương pháp phòng tránh ô nhiễm môi trường, sự khắc nghiệt của thời tiết.

Song song với đó, cần phải phủ xanh môi trường sống và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở mỗi người, cộng đồng. Khi ra đường thì hãy đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với các nơi bị ô nhiễm.

Ngoài ra, cũng cần phải nâng cao hệ thống miễn dịch bằng cách lên kế hoạch ăn uống với khẩu phần ăn giàu chế độ dinh dưỡng, rau xanh, trái cây giàu vitamin... để giúp hình thành và duy trì lớp niêm mạc ở đường hô hấp và đường tiêu hóa, giúp cơ thể có thể chống lại tổn thương tế bào, tăng cung cấp oxy cho tế bào.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT đăng ký và tư vấn: 0933 848 878

Website: https://cih.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity