Vượt qua ung thư phổi, ung thư gan trở thành bệnh ung thư phổ biến nhất ở nam giới nước ta. Do phát hiện muộn, nên tỷ lệ tử vong rất cao trong khi bệnh không khó phát hiện.

Việt Nam nằm trong khu vực có tỷ lệ mắc ung thư gan cao nhất thế giới, bệnh có xu hướng gia tăng. Theo GLOBOCAN 2018, với 19.568 ca mắc mới, ung thư gan vượt qua ung thư phổi (16.722 ca) trở thành bệnh ung thư phổ biến nhất ở nam giới nước ta.

Đáng lưu ý đây cũng là loại ung thư có tỷ lệ tử vong hàng đầu cho cả hai giới. Đa số bệnh nhân đến khám khi đã muộn, thời gian sống trung bình không quá một năm. 60% đến viện khi đã ở giai đoạn trung gian và tiến triển, tỷ lệ được phát hiện sớm rất thấp.

Trong khi đó, ung thư gan chữa được nếu phát hiện sớm. Có rất nhiều cách chữa trị như phẫu thuật cắt bỏ phần gan có khối u, ghép gan, nút mạch gan bằng hóa chất, xạ trị, hóa trị...

Tầm soát ung thư gan là cách ngăn chặn và phòng ngừa bệnh ngay từ đầu.

Hiện có nhiều phương pháp chẩn đoán xơ gan như: khám lâm sàng, xét nghiệm máu, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, CT-Scanner…), sinh thiết gan, thăm dò gan qua nội soi ổ bụng. Trong đó, sinh thiết gan là một trong những biện pháp để đánh giá xơ gan.

Nội dung Gói Ung thư Gan  
Khám lâm sàng  
Tiền sử bệnh  
Khám bác sỹ chuyên khoa Khoa tiêu hóa  
Sàng lọc ung thư Gan  
Kháng nguyên bề mặt viêm gan (HBsAg)  
Kháng thể bề mặt việm gan B (HBsAb)  
Kháng thể viêm gan siêu vi C (HCVAb)  
Định lượng AFP  
Chẩn đoán hình ảnh  
Siêu âm bụng  
Giá gốc 1,810,000
Giá ưu đãi 1,500,000


Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để được tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity