Sống và định cư ở nước Anh, bệnh nhân Lý Tòng Thu, 73 tuổi mắc phải căn bệnh suy thận mãn tính và đã trải qua hành trình chạy thận nhân tạo 6 năm nay.

Tin liên quan

Trong lần hồi hương về Việt Nam vào đầu tháng 9/2019, gia đình bệnh nhân đã tìm kiếm thông tin trên mạng và đến bệnh viện Quốc tế City (CIH) để tiếp tục chạy thận nhân tạo.

Bệnh nhân L.T.Thu và vợ.

Qua hai lần chạy thận, bệnh nhân và gia đình đã có những đánh giá chân thành về dịch vụ Chạy thận nhân tạo của Bệnh viện. Vợ của bệnh nhân Thu, cô Trần Thị Mỹ - 72 tuổi chia sẻ: "Về CIH lọc thận rất tốt, an toàn, bác sĩ và kip nhân viên y tá đều nhiệt tình giúp đỡ về mọi mặt. Dịch vụ lọc thận của CIH y như bên Anh quốc, tôi rất yên tâm để chồng tôi theo lọc máu ở đây”.

Kíp bác sĩ, điều dưỡng Khoa Lọc Máu chụp hình cùng bệnh nhân và thân nhân.

Bệnh viện Quốc tế City xin kính chúc sức khỏe đến gia đình bệnh nhân Lý Tòng Thu và cảm ơn những đánh giá tốt về Dịch vụ Chạy Thận Nhân Tạo của CIH.

Ths.Bs Dương Thị Thanh Tâm kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân.

Tọa lạc trong khuôn viên Bệnh viện Quốc tế City, đơn vị Lọc Máu của bệnh viện là đối tác với công ty B.Braun Avitum- một trong những nhà cung cấp dịch vụ lọc máu ngoài cơ thể đầu tiên trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc thiết lập các trung tâm thận nhân tạo đem đến chất lượng điều trị tối ưu cho bệnh nhân.

Hotline Đơn vị thận nhân tạo CIH: 0902 483 718

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế bên Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333

Website: www.cih.com.vn.

Thông tin Khoa Lọc Máu CIH: https://cih.com.vn/trung-tam-loc-mau.html

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/