Bệnh viện Quốc tế City vinh dự được đồng hành cùng chương trình Hành trình hy vọng phát sóng trên kênh VTV1 trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Trong chương trình kỳ này, Bệnh viện Quốc tế City đã có cơ hội được chăm sóc, kiểm tra sức khỏe cho Trung tá Trần Thanh Biết, ngụ Quận Gò Vấp, TPHCM. Chú bị tiểu đường đã 12 năm nay. Chú được BS.CK2 Hà Thị Kim Hồng - Trưởng Khoa Sức khỏe tổng quát - Tiểu đường trực tiếp khám và tư vấn.

Sau khi làm các xét nghiệm và kiểm tra, Bác sĩ Hồng đưa ra lời khuyên để đảm bảo sức khỏe tốt, bệnh nhân cần kiêng rượu bia, hạn chế đồ chiên xào, ăn nhiều thịt màu trắng và cá. Ngoài ra cần tập thể dục phù hợp với tình hình sức khỏe như đi bộ mỗi ngày.

Để nhận biết bệnh tiểu đường, bác sĩ khuyến cáo những người từ 30 tuổi trở lên, đặc biệt là những người béo phì, cao huyết áp, những người trong gia đình có tiền sử bị đái tháo đường thì nên đi khám bác sĩ. Để ổn định đường huyết, có các phương pháp như: không dùng thuốc và điều trị nội khoa... Đặc biệt dù với phương pháp nào người bệnh cần tập thể thao mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, trái cây, không hút thuốc lá, rượu bia, tránh căng thẳng.

Bệnh viện Quốc tế City rất vui được đồng hành cùng chương trình "Hành trình hy vọng". Hy vọng qua chương trình, bệnh nhân hiểu hơn về căn bệnh thường là đái tháo thường, từ đó chủ động tầm soát và phòng ngừa hiệu quả.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity