Người mập ăn nhiều ngọt có nguy cơ tiểu đường

4 năm 4 tháng trước #1325 bởi babycute
Chào mọi người!

Chồng em mập lại rất thích ăn ngọt, uống ngọt. Em chỉ sợ bị tiểu đường. Nên ăn uống như thế nào để bảo đảm sức khỏe và không bị tiểu đường biến chứng các bệnh lý khác về tim mạch, thận...?

Cám ơn nhiều.

Yêu là chết trong lòng một ít... Ka ka

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 4 tháng trước #1327 bởi admin.cih
Chào bạn!

Với những người béo phì, thừa cân thì việc kiểm soát ăn ngọt và tinh bột là cực kỳ quan trọng. Việc ăn quá nhiều đồ ngọt trong ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tại hội nghị khoa học về nội tiết chuyển hóa toàn quốc lần thứ VII diễn ra ngày đầu tháng 10 tại Hà Nội, khi tiến hành điều tra trên 11.000 người trong độ tuổi từ 30-69 tuổi, các bác sĩ cho biết tỷ lệ mắc bệnh đái tháo đường trên toàn quốc là 5,42%; trong đó đồng bằng sông Hồng 5,81%, cao nhất là Đông Nam Bộ 5,95% và Tây Nam Bộ là 7,18%.

Vị chuyên gia này đánh giá mặc dù béo phì xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân nhưng ăn đường là một trong số những lý do góp phần khiến căn bệnh này gia tăng và có nhiều biến chứng nghiêm trọng. Vì vậy, bà Lâm cho rằng những người đã có xu hướng dư cân, đường máu cao, tăng huyết áp, tiểu đường, gút, nên hạn chế ăn ngọt.

Bạn nên cho ông xã thường xuyên kiểm tra sức khỏe và nếu cần thiết kiểm tra đường huyết tại nhà nhé.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.