Ăn khoai lang ngăn ngừa ung thư

4 năm 9 tháng trước #678 bởi boconganh
Nghe nhiều người nói ăn nhiều khoai lang có thể ngăn ngừa được ung thư. Không biết như vậy có đúng không? Mong được bác sĩ tư vấn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 9 tháng trước #680 bởi admin.cih
Chào bạn!

Ăn khoai lang vào buổi sáng giúp bổ sung năng lượng cho ngày mới, giữ dáng, làm đẹp da, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như huyết áp, ung thư, tim mạch.

Nghiên cứu cho thấy, khoai lang có thể duy trì mức độ folate bình thường của cơ thể, nếu người có hàm lượng axit folic trong cơ thể quá thấp, nó sẽ làm tăng nguy cơ ung thư, và các vitamin trong khoai lang có thể đóng một vai trò trong việc chống oxy hóa, có thể loại bỏ các gốc tự do dư thừa trong cơ thể, nó có thể mang lại tác dụng chống ung thư rất tốt.

Vì khoai lang rất giàu chất xơ, mặc dù loại chất xơ rất khó phù hợp và thuận lợi để được tiêu hóa và hấp thụ trong dạ dày, nhưng chúng lại có tác dụng có thể kích thích sự vận động của đường ruột, từ đó có thể cải thiện tiêu hóa và chức năng co bóp của đường ruột.

Không những thế, khoai lang không chỉ đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa và điều trị táo bón, mà còn thúc đẩy cơ thể bài tiết các chất độc, có tác dụng cao trong việc làm giảm trọng lượng dư thừa của cơ thể.

Thân!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.