Thực phẩm tốt cho sinh lý nam

4 năm 4 tháng trước #1330 bởi boconganh
Mọi người ơi,

Những thực phẩm nào tốt cho sinh lý nam và tốt cho sức khỏe. Ai có kinh nghiệm tư vấn giúp mình nha.

Cảm ơn cả nhà!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 4 tháng trước #1335 bởi admin
Chào bạn!

Những thực phẩm giàu kẽm, omega 3 như hàu, cá hồi... có tác dụng ngăn ngừa rối loạn cương dương, tăng khả năng sản xuất hormone testosterone.

Dầu ô liu


Năm 2018, nhóm khoa học tại Đại học Athens (Hy Lạp) nghiên cứu 660 người đàn ông với độ tuổi trung bình 67. Kết quả cho thấy những người áp dụng chế độ ăn giàu rau quả, đậu, cá và các loại hạt, dầu ô liu có cải thiện lớn về chức năng tình dục.

Các nhà khoa học cho rằng dùng dầu ô liu hàng tuần giúp đàn ông giảm 40% nguy cơ bất lực. Hơn nữa, dầu ô liu cũng làm tăng đáng kể nồng độ testosterone, giảm nguy cơ rối loạn chức năng cương dương.

Hàu


Thiếu kẽm là nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Trong khi đó, hàu là thực phẩm rất giàu kẽm, trong 100g hàu chứa 47,5mg kẽm, giúp cơ thể tăng cường sản xuất testosterone, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Cá hồi


Các axit béo, omega3 trong cá hồi giúp tăng cường dopamine trong não tạo cảm giác hưng phấn. Đồng thời, chất axit amin L-arginine trong cá hồi kích thích cơ thể sản xuất các hormone, kết hợp với chất khác chuyển đổi thành oxit nitric - hợp chất cần thiết cho chức năng cương của quý ông.

Cà chua


Nghiên cứu công bố tháng 10/2019 trên tạp chí Dinh dưỡng châu Âu, cho thấy thành phần lycopene trong cà chua có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng. Sau 3 tháng sử dụng lycopene chiết xuất từ cà chua, tinh trùng của các tình nguyện viên bơi nhanh hơn 40%. 
Ngoài ra lycopene trong cà chua còn có tác dụng ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do gây tổn hại tế bào, giúp ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Ớt


Ớt là gia vị cay kích thích các tế bào thần kinh, tạo sự hưng phấn khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, đồ ăn cay còn có tác dụng mở rộng mạch máu, tăng khả năng cương cứng ở nam giới.

Thân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.