Người hay mệt mỏi ăn không ngon là bệnh gì?

4 years 3 months ago #1417 by babycute
Em cần tư vấn ạ.

Em nay 29 tuổi. Người rất hay mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng. Em ngại đi khám bệnh nên cũng chưa đi khám. Với biểu hiện như vậy thì em bị bệnh gì ạ và nếu đi khám thì cần khám ở chuyên khoa nào?

Mong được tư vấn và hướng dẫn.

Yêu là chết trong lòng một ít... Ka ka

Please Log in or Create an account to join the conversation.

4 years 3 months ago #1420 by admin.cih
Chào bạn!

Với những mô tả triệu chứng của bạn thì thật sự chưa rõ ràng. Bên cạnh mệt mỏi bạn có các dấu hiệu nào khác như đau bụng, thó thở, đau ở vùng nào khác không... Có sụt cân không....

Để được chẩn đoán chính xác bạn cần dành thời gian đến bệnh viện khám để bác sĩ kiểm tra chính xác nha. Đôi khi công việc nhiều, căng thẳng cũng làm suy nhược cơ thể nhưng cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý nào đó. Bạn không nên chủ quan mà cần khám sức khỏe tổng quát cho yên tâm nha.
..........................................
Kiểm tra sức khỏe tổng quát đóng một vai trò quan trọng trong việc tầm soát mầm bệnh ngay cả trong trường hợp bạn không có bất kì dấu hiệu hay triệu chứng nào của bệnh. Việc phát hiện sớm và có biện pháp can thiệp điều trị đúng cách sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh.

Phòng khám có các gói khám sức khỏe tổng quát được thiết kế phù hợp với yêu cầu khác nhau của mỗi người. Với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp cho bạn tìm được gói khám phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc về các gói dịch vụ của  Bệnh viện Quốc tế City , Quý khách vui lòng liên hệ hotline (028) 6280 3333, máy nhánh: 8424 hoặc 8402 để được tư vấn.
Bệnh viện Quốc tế City
Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.
Website:  www.cih.com.vn.

Please Log in or Create an account to join the conversation.