Người già có cần đeo máy trợ thính

4 years 7 months ago #1118 by Mai Jessica
Chào bác sĩ,

Bà em năm nay 85 tuổi. Bị lãng tai. Em muốn mua cho bà máy trợ thính nhưng liệu người tuổi đã cao có cần đeo không, có ảnh hưởng hay khó chịu gì không?

Please Log in or Create an account to join the conversation.

4 years 7 months ago #1124 by admin
Chào bạn!

Máy trợ thính cho người già là một thiết bị cần thiết cho người cao tuổi. Khi tuổi càng cao, sức khỏe càng giảm, quá trình lão hóa dẫn đến các bộ phận trong cơ thể suy giảm chức năng.

Máy trợ thính cho người già là một thiết bị cần thiết cho người cao tuổi. Khi tuổi càng cao, sức khỏe càng giảm, quá trình lão hóa dẫn đến các bộ phận trong cơ thể suy giảm chức năng, trong đó, thính lực bị suy giảm khiến cho người già gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, theo thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng tự ti, mặc cảm. Vì vậy, máy trợ thính cho người già là thiết bị cần thiết cho người cao tuổi, có ý nghĩa hết sức quan trọng cho các cụ trong thời điểm này. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy trợ thính với đa dạng kiểu dáng và chức năng, để chọn một máy trợ thính thích hợp, bạn cần lưu ý chọn máy phù hợp, bảo quản tốt và chọn đúng hàng chính hãng để đảm bảo về chất lượng.

Thân.

Please Log in or Create an account to join the conversation.