Thời sự HTV9 – CIH được vinh danh tại hạng mục Top 10 bệnh viện tốt nhất Việt Nam 2024

2024-08-26 03:11:37

 Được khánh thành từ năm 2014, Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chứng nhận về chất lượng và an toàn người bệnh, cấp bởi Hội đồng AACI (Hoa Kỳ). Nằm trong khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM, CIH tự hào là một cơ sở y tế đa khoa hàng đầu, quy mô 320 giường bệnh nội trú, 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế từ khám chữa bệnh đa khoa đến chuyên sâu như Sản, Nhi, Ngoại Tổng Quát, Nội Tổng Quát, Nội Soi, Chấn Thương Chỉnh Hình, Lọc Máu, Thần Kinh, Tiết Niệu và nhiều chuyên khoa khác.

Với đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên đa ngôn ngữ và có kinh nghiệm quốc tế, CIH không những chăm sóc cho bệnh nhân Việt Nam mà còn là lựa chọn hàng đầu cho các bệnh nhân quốc tế. Bằng sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm trong suốt 10 năm phát triển, CIH đã đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Các giải thưởng không chỉ là sự công nhận cho những cố gắng của toàn thể đội ngũ bác sĩ và nhân viên bệnh viện mà còn là động lực để CIH tiếp tục phấn đấu, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh.

……………………..

Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

☎️ Tổng đài: 1900 8146

🆘 Cấp cứu: (028) 6290 1155

ĐƠN VỊ BẢO HIỂM

Đặt lịch hẹn

Thông tin khách hàng

Chọn chuyên khoa

Ngày giờ ưu tiên

Bằng cách nhấn nút Đăng ký, tôi xác nhận đã đọc và đồng ý với các Chính Sách Quyền Riêng Tư.

Đặt lịch khám