Bệnh viện Quốc tế City xuất sắc vào Top 10 Bệnh viện tốt nhất Việt Nam năm 2024

2024-08-24 06:00:09

Sáng nay, ngày 24/08/2024, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tự hào được vinh danh trong Top 10 Bệnh viện tốt nhất Việt Nam tại Lễ công bố “The Best of Vietnam 2024”. Sự kiện do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu hàng đầu cả nước.

 “The Best of Vietnam 2024” là một chương trình uy tín, nơi các thương hiệu hàng đầu được đánh giá dựa trên tiêu chí khắt khe từ góc nhìn của người tiêu dùng và quá trình thẩm định chuyên nghiệp của Ban tổ chức. Việc đánh giá và chấm điểm được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, với quy trình nghiêm ngặt. Bệnh viện Quốc tế City được xướng tên trong Top 10 Bệnh viện tốt nhất Việt Nam 2024 là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội và uy tín của bệnh viện trong lĩnh vực y tế.

 

 

Bệnh viện Quốc tế City khánh thành ngày 05/01/2014, là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân hàng đầu tại TP.HCM, nằm ở vị trí chiến lược ngay cửa ngõ miền Tây. Được vinh dự nhận chứng nhận về chất lượng và an toàn người bệnh từ Hội đồng AACI (Hoa Kỳ), bệnh viện đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm, Bệnh viện Quốc tế City tự hào là địa chỉ y tế tin cậy, mang đến những dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

…………………….

Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

☎️ Tổng đài: 1900 8146

🆘 Cấp cứu: (028) 6290 1155

 

ĐƠN VỊ BẢO HIỂM

Đặt lịch hẹn

Thông tin khách hàng

Chọn chuyên khoa

Ngày giờ ưu tiên

Bằng cách nhấn nút Đăng ký, tôi xác nhận đã đọc và đồng ý với các Chính Sách Quyền Riêng Tư.

Đặt lịch khám