2024-07-04 10:37:07

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của đội ngũ PSO (Patient Service Department), mỗi năm Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đều tổ chức cuộc thi Nhân viên dịch vụ khách hàng. Hội thi năm 2024 với chủ đề “Vững chuyên môn – Giỏi kỹ năng” đã mang đến nhiều bất ngờ và những trải nghiệm đáng nhớ cho các thí sinh tham gia và ban giám khảo chấm giải.
Các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay trải qua hai vòng thi tuyển.
  • Vòng 1: Thi kiến thức: các thí sinh trả lời 40 câu hỏi trắc nghiệm nhằm đánh giá về chuyên môn, khả năng xử lý tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề,....
  • Vòng 2: Thi ứng xử: 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thuyết trình đề tài và phản biện các câu hỏi từ ban giám khảo. Phần thi này thể hiện khả năng giao tiếp, thuyết phục và tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy.
 Sau hai vòng thi căng thẳng và đầy cam go, các thí sinh xuất sắc đã đạt được những giải thưởng xứng đáng. Xin chúc mừng các thí sinh đã đạt giải:
Nguyễn Hoàng Trúc Ngân - Giải Nhất
Hà Lệ Yến - Giải Nhì
Trần Nguyễn Thùy Trang và Kim Thị Thu Yến - Đồng Giải Ba
Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng năm 2024 không chỉ là cơ hội để các nhân viên PSO thể hiện tài năng và bản lĩnh, mà còn là dịp để họ học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây cũng là một phần trong cam kết của CIH trong việc không ngừng cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.
 
Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui tươi và đầy ý nghĩa trong Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng năm 2024!
 
 
 
 
 
 ..............................
Bệnh viện Quốc tế City
? Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
☎️ Tổng đài: 1900 8146