Từ ngày 02/10/2023, hội đồng Chứng nhận Quốc tế AACI đã đến Bệnh viện Quốc tế City thẩm định toàn diện bộ tiêu chí chất lượng và an toàn người bệnh. Bệnh viện Quốc tế City sau thời gian dài phấn đấu, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, ngày 22/10/2023, CIH vinh dự nhận chứng nhận “BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY (CIH) LÀ BỆNH VIỆN ĐẦU TIÊN TẠI VN ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG AACI”.

AACI (American Accreditation Commission International) là tổ chức uy tín, giàu kinh nghiệm trên thế-giới trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn; chứng nhận và chứng nhận chăm sóc sức khỏe. AACI thẩm định độc lập, khách quan với mục tiêu đặt chất lượng và an toàn người bệnh làm trung tâm.

Chứng nhận AACI lần đầu tiên ban hành Bộ tiêu chuẩn vào năm 2014, được áp dụng ở nhiều lĩnh vực, loại hình chăm sóc sức khỏe: bệnh viện, chăm sóc sức khỏe ban đầu, nha khoa, dịch vụ khám bệnh ngoại trú, vật lý trị liệu,... Bộ Tiêu chuẩn AACI đã được Hiệp hội Quốc tế về Chất lượng Chăm sóc sức khoẻ (The International Society for Quality in Health Care - ISQua) công nhận. Tại Đông Nam Á, đã có nhiều bệnh viện, cơ sở y tế lớn đạt được chứng nhận này. Tại Việt Nam, Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chất lượng AACI.

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y khoa chia sẻ: ""Đạt được chứng nhận AACI là minh chứng khách quan cho sự nghiêm túc nỗ lực từ nguồn nhân lực đến vận hành nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế toàn diện, đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất cho bệnh nhân. Với sự chỉ đạo của Chủ đầu tư, Ban Giám đốc, bệnh viện thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn cho đội ngũ nhân viên, kiện toàn hệ thống quản trị, nhân sự, xây dựng và chuẩn hóa hệ thống quy trình, nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị… Song song công tác đào tạo là vận hành thực tế, đánh giá, giám sát sự tuân thủ và xem xét định kỳ các yếu tố, tập trung vào an toàn người bệnh và cải thiện chất lượng chăm sóc. Chúng tôi rất vui vì sau một quá trình không ngừng cố gắng và cải tiến, bệnh viện có thể đạt được chứng nhận AACI.

Bác sĩ MOHAMMAD ZAKIRUL KARIM – Giám đốc điều hành cho biết: ""Chứng nhận AACI là cả một quá trình và niềm tự hào cho tập thể nhân viên y tế CIH. Chứng nhận này là phần thưởng cũng như động lực để CIH tiếp tục duy trì tiêu chuẩn chất lượng AACI, không ngừng cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Trong thời gian tới, CIH sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển du lịch y tế, hội nhập và vươn tầm quốc tế với phương châm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu việt và khác biệt cho người bệnh, khách hàng.

 

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: (028) 6280 3333

Website: https://cih.com.vn

Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity