Đoàn thiện nguyện do Bệnh viện Quốc tế City phối hợp Ban Bác ái Xã thuộc Hội Dòng Mến Thánh Giá Khiết Tâm đã có chuyến đi khám bệnh và phát thuốc từ thiện cho đồng bào và người nghèo thuộc Giáo xứ Plei Jơdrâp xã Đăk Năng, thành phố Kontum vào ngày 25/03/2023.

Chuyến đi có gần 30 thành viên, với sự tham gia của các bác sĩ - điều dưỡng, dược sĩ, tình nguyện viên của Bệnh viện Quốc tế City cùng Ban Bác ái Xã hội và các bệnh viện khác. Với tinh thần tương thân tương ái, ấm nghĩa đồng bào, đoàn thiện nguyện muốn được động viên tinh thần, hỗ trợ người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe thông qua công tác khám chữa bệnh, tặng quà cho anh chị em đồng bào.

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông bà con đến để được bác sĩ khám bệnh, phát thuốc. Công tác hướng dẫn, thăm khám rất tận tình. Các bàn hướng dẫn, bàn khám, bàn cấp phát thuốc đã được các y bác sỹ sắp xếp chu đáo nhất. Trong khuôn viên khám bệnh, xen lẫn nụ cười tươi là những ánh mắt xúc động khi được các bác sĩ thăm khám và động viên.

Đại diện bác sĩ CIH tham gia trong chuyến từ thiện tại Kontum ngày 25/3 vừa qua cho biết, Bệnh viện Quốc tế City rất hạnh phúc khi được đồng hành, san sẻ nỗi lo với người dân khó khăn ở Đăk Năng, Kontum. Sau chuyến đi này, CIH sẽ tiếp tục triển khai công tác thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành khác nhằm phần nào sẻ chia với những vất vả, nhọc nhằn của người dân ở những nơi còn khó khăn, thiếu thốn.

Mỗi năm, Bệnh viện Quốc tế City thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn… Các chuyến đi này đã đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con tại nhiều vùng miền. Thông qua các chương trình, giúp người dân vùng khó khăn được khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, hướng dẫn kỹ năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: https://cih.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/