Tạp chí Healthcare Asia chính thức công bố Bệnh viện Quốc tế City đã đạt giảiThe Most Improved Community Hospital of the year” (Bệnh viện có Cống Hiến Nhất vì Cộng đồng năm 2023) và Bệnh viện Gia An 115 nhận giải thưởng “Health and Wellness Initiative of the Year 2023” (Bệnh viện có sáng kiến hay nhất về sức khỏe năm 2023 sau những thành tích đạt được trong mùa dịch Covid-19, do tạp chí và Tổ chức Y tế của Châu Á bình chọn).

Ngày 29/03/2023, Tạp chí Healthcare Asia chính thức công bố, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã giành giải Bệnh viện có cống hiến nhất vì cộng đồng tại Healthcare Asia Awards 2023 nhờ những thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh và chống dịch Covid-19 trong những năm 2021, 2022.

 Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

Đại diện Ban lãnh đạo hai bệnh viện CIH - Gia An 115 nhận giải thưởng tối 29/03/2023

Trong bài công bố giải thưởng, Tạp chí Healthcare Asia đã khen tặng đến Bệnh viện Quốc tế City, là Bệnh viện tư nhân có tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm chuyên môn cao, ứng dựng nhiều kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng động.

Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

Đặc biệt là từ tháng 07 – 10/2021, bệnh viện thưc hiện mục tiêu kép, vừa đảm bảo nhiệm vụ khám chữa bệnh, vừa tham gia chi viện công tác tiêm chủng cộng đồng với 2,000 ngày tham gia, 90,000 mũi tiêm vaccine ngừa Covid-19, sàng lọc 44,000 lượt người bệnh, khám điều trị ngoại trú Covid-19 cho 600 người bệnh, bàn giao mặt bằng 03 lầu để cải tạo thành Trung tâm Hồi sức tích cực quốc gia điều trị trường hợp bệnh COVID-19 nặng và rất nặng.

Với sự nỗ lực và cống hiến đó, Bệnh viện Quốc tế City đã nhận được “Bằng khen của UBND TP.HCM” và “Bằng khen của UBND. Huyện Củ Chi” về “Tích cực tham gia công tác phòng chống dịch COVID -19, bằng khen Bệnh viện đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện đề án 06 của chính phủ năm 2022.


Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

Bệnh viện Quốc tế City được khen tặng từ các cấp chính quyền TP.HCM

Tư vấn y tế từ xa được thực hiện thông qua mạng xã hội, cung cấp đơn thuốc và gửi thuốc đến nhà bệnh nhân để giảm nguy cơ lây truyền COVID-19. Bệnh viện cũng thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ nhân viên y tế của mình không bị phơi nhiễm với COVID-19.

Ngoài các hoạt động phòng chống dịch bệnh, CIH còn duy trì các chương trình y tế quốc gia như tiêm chủng mở rộng cho trẻ em, quản lý sức khỏe sinh sản, dự phòng lây truyền 3 bệnh chính từ mẹ sang con (HIV/AIDS, giang mai và viêm gan B).

Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

Sau đại dịch, cùng với toàn thành phố, bệnh viện đã quay lại công việc chính là cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân, cập nhật phương pháp, kỹ thuật mới trong thực hành lâm sàng. Song song với các hoạt động lâm sàng thì các bộ phận hỗ trợ chuyên môn cũng có những bước tiến mạnh mẽ bao gồm: công tác an toàn người bệnh và quản lý chất lượng dịch vụ, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị, phát triển nhân lực, tăng mức hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế nhằm mục đích cuối cùng là đưa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở mức cao nhất. Có 20 buổi CME bồi dưỡng chuyên môn cho nhân viên y tế đã được tổ chức. Hội nghị Khoa học kỹ thuật thu hút nhiều tất cả bác sĩ trong và ngoài bệnh viện tham gia. Có khoảng 30% bác sĩ tích cực tham gia giảng dạy sau đại học.

Năm 2022, lượt khám ngoại trú đạt 75,491, nội trú đạt 5,310, số ca phẫu thuật là 3,197 có 2,000 thư cảm ơn của người bệnh và hàng chục trang tin, báo, đài đưa tin. Những ca bệnh được cứu sống điển hình được báo chí đăng tải như Thoát cảnh co giật mặt suốt 4 năm liền nhờ ứng dụng kỹ thuật phẫu thuật hiện đại. Phẫu thuật thành công cứu bệnh nhân thoát cảnh liệt chân do thoát vị đĩa đệm, điều trị dứt điểm cho bà cụ phải truyền máu 5 năm liên tục… Bệnh viện tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế nhằm tiếp thu công nghệ mới trong việc khám chữa bệnh từ y tế Thái Lan, Đức, Mỹ, Ấn Độ…

Với phương châm không ngừng đổi mới và tiến bộ, tương lai, bệnh viện sẽ phát triển Trung Tâm Chấn Đoán Tiền Sản, IVF, tế bào gốc, phát triển Trung Tâm Nội Soi CIH – Gia An 115… Bệnh viện đã và đang là địa chỉ y tế uy tín, có chất lượng ngang tầm các bệnh viện quốc tế.

Ngay sau khi nhận được giấy chứng nhận danh hiệu, TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy, Giám đốc Y khoa kiêm Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City vui mừng chia sẻ: “Khi chính thức nhận được thông tin từ Ban tổ chức, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện, tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì những nỗ lực của tập thể chúng ta đã nhận được sự ghi nhận xứng đáng. Thông qua chứng nhận danh hiệu “The Most Improved Community Hospital of the year” do Tạp chí Healthcare Asia bình chọn, cộng đồng sẽ có thêm cơ sở cho niềm tin, trao cho Bệnh viện cơ hội được thực hiện sứ mệnh phụng sự của mình”.

Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy Giám đốc Y khoa kiêm Trưởng khoa Phụ Sản CIH

Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

Bệnh viện CIH đạt giải thưởng  “The Most Improved Community Hospital of the year” (Bệnh viện có Cống Hiến Nhất vì Cộng đồng năm 2023).

Cũng trong dịp này, Bệnh viện Gia An 115 – trực thuộc Tập đoàn y tế Hoa Lâm – Shangri-La cũng đã nhận giải thưởng Health and Wellness Initiative of the Year 2023 (Bệnh viện có sáng kiến hay nhất về sức khỏe năm 2023 sau những thành tích đạt được trong mùa dịch Covid-19, do tạp chí và Tổ chức Y tế của Châu Á bình chọn.

 Hai Bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải Healthcare Asia Award 2023

Bệnh viện Gia An 115 đạt giải thưởng “Health and Wellness Initiative of the Year 2023” (Bệnh viện có sáng kiến hay nhất về sức khỏe năm 2023).

Bệnh viện Gia An 115 đã được lựa chọn cho hạng mục Health and Wellness Initiative of the Year – Vietnam nhờ các sáng kiến và những nỗ lực vượt bậc của Bệnh viện để chung vai sát cánh cùng y tế TP.HCM nói riêng, ngành y tế Việt Nam nói chung trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, nhất là trong những ngày tháng cam go nhất của làn sóng dịch lần thứ 4 năm 2021.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/