Ngày 08/01/2023 vừa qua, Bệnh viện Quốc tế City đã đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân phong, các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số tại tỉnh Bình Phước và Giáo xứ Đa Minh Nguyên – nơi nuôi dưỡng các bé mồ côi hoặc các bé có gia đình khó khăn.

 Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là các bệnh nhân đang điều trị bệnh phong. Nhiều người cho rằng phong là bệnh của quá khứ và đã dần lãng quên nó. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân phong có xu hướng gia tăng, cuộc sống của họ còn nhiều khó khăn và rất cần sự tôn trọng, đồng cảm của xã hội, họ luôn ao ước được sống một cuộc sống không có mặc cảm, không bị mọi người xa lánh, kì thị. Phần quà nhỏ đầu xuân của Bệnh viện Quốc tế City như lời động viên, an ủi và gửi trao hy vọng những bệnh nhân phong sẽ có thêm động lực và niềm tin trong cuộc sống.

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Long Điền - Bình Phước và giáo xứ Đa Minh Nguyên. Trong khi mọi nhà đang háo hức chờ đón một mùa xuân mới thì vẫn còn đâu đó những hoàn cảnh và số phận rất riêng, họ luôn mang nỗi trăn trở về cái ăn cái mặc hay hành trình theo đuổi con chữ. Phần quà trao đi chỉ đơn giản là gạo, nhu yếu phẩm và dụng cụ học tập với hy vọng gia đình có thể vơi bớt lo lắng mà cảm nhận được niềm vui khi Tết đến xuân về.

Chuyến đi có sự đóng góp và hỗ trợ của Ban giám đốc Bệnh viện Quốc tế City cùng các nhân viên bệnh viện. Thông qua chương trình, Bệnh viện Quốc tế City mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình giúp đỡ cho xã hội bởi vì hạnh phúc của mỗi chúng ta chính là sự sẻ chia với cộng đồng.

️Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023, Bệnh viện Quốc tế City kính chúc mọi người, mọi nhà một năm mới sức khỏe – bình an – hạnh phúc.

 Một số hình ảnh trong chuyến đi ngày 08/01/2023