Chiều ngày 20/12/2022, Bệnh viện Quốc tế City phối hợp Bệnh viện Gia An 115 đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi ở Mái ấm An Lạc Chùa Pháp Tánh (Cần Giuộc, Long An).

Chuyến đi có sự tham dự của chị Dương Bảo Anh - đại diện Chủ đầu tư Bệnh viện CIH và Bệnh viện Gia An 115. Đoàn Bệnh viện CIH có sự tham dự của chị Vương Anh Hà My, trưởng khối vận hành, cô Hà Thị Mai- điều dưỡng trưởng khoa Phụ Sản, chị Võ Thị Kim Hà, trưởng phòng Nhân sự, chị Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị, cùng các thành viên. Đại diện Bệnh viện Gia An 115 có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Trưởng phòng Truyền thông và Tiếp thị cùng các thành viên.

Tại buổi thăm, Đoàn đã thăm hỏi Sư trụ trì Chùa An Lạc, thăm nơi ở của các bé, trao tặng hiện vật và hiện kim, tặng quà Giáng sinh cho các bé tại mái ấm. Chuyến đi nhằm sẻ chia và góp phần chăm sóc đời sống tinh thần cho trẻ em mồ côi được chùa Pháp Tánh nuôi dưỡng. Với những món quà thiết thực từ Bệnh viện CIH, Bệnh viện Gia An 115, nhãn hàng Con Cưng… chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho các em những nụ cười hồn nhiên, ấm áp trong mùa Giáng sinh và trước thềm năm mới 2023.

Một số hình ảnh của chuyến đi thiện nguyện ngày 20/12/2022.

Bệnh viện CIH thăm và tặng quà cho trẻ em ở Mái ấm An Lạc

Bệnh viện CIH, BV Gia An 115 chụp ảnh lưu niệm tại mái ấm An Lạc chiều ngày 20/12/2022

Bệnh viện CIH thăm và tặng quà cho trẻ em ở Mái ấm An Lạc

Những món quà sẻ chia yêu thương cùng lời chúc Giáng sinh an lành, năm mới bình an đến các bé tại mái ấm An Lạc

Bệnh viện CIH thăm và tặng quà cho trẻ em ở Mái ấm An LạcChị Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị vui chơi với các bé tại mái ấm An Lạc

Bệnh viện Quốc tế City
Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (028) 6280 3333
Website: http://cih.com.vn