Để giúp mẹ bầu có dịp trải nghiệm các dịch vụ khám thai, sinh con theo tiêu chuẩn quốc tế tại Bệnh viện Quốc tế City, bệnh viện sẽ tiếp tục ưu đã 5% gói khám thai, gói sinh từ nay đến hết ngày 31/10. Kính mời mẹ bầu inbox fanpage để được tư vấn hoặc gọi điện thoại đến Ms. Liên 0963255134 để được tư vấn.

Chăm sóc thai sản tại Bệnh viện CIH

Khoa Sản CIH cung cấp các gói khám thai trọn gói: thai phụ sẽ được chăm sóc từ lúc bắt đầu có thai cho đến lúc lâm bồn, với sự thăm khám của các bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Được thực hiện các xét nghiệm cần thiết khi mang thai, giúp phát hiện sớm các bất thường nếu có của thai nhi để có hướng xử trí phù hợp.
 
CIH tặng mẹ bầu ưu đãi 5% gói khám thai, gói sinh
 
Các lớp học tiền sản hướng dẫn các phương pháp, bài tập nâng cao sức khỏe thai kỳ và hướng dẫn chăm sóc em bé. Với kỹ thuật sinh con an toàn và không đau, sản phụ sẽ được tư vấn về các phương pháp giảm đau tiên tiến và hướng dẫn lựa chọn hình thức sinh con phù hợp với sức khỏe và nguyện vọng. Đặc biệt, khi sinh con tại Bệnh viện Quốc tế City, chồng hoặc một người thân của sản phụ sẽ được vào phòng sanh hoặc phòng mổ đối với những ca mổ lấy thai không cấp cứu và chăm sóc sản phụ cùng đội ngũ bác sĩ. Trong suốt quá trình nằm viên, đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ luôn có mặt 24/24 để chăm sóc và hướng dẫn gia đình chăm sóc bé.
------------
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY
🌈 Số 3, đường 17A, phường. Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 Hotline: 028.6280.3333.
☎ ĐT đăng ký và tư vấn: 0906483134