Sáng ngày 22/10/2022, hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ của Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra thành công tốt đẹp với 60 mẹ bầu và ông bố tham dự.

Tại sự kiện, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy đã dành hơn 2 tiếng để chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, các lưu ý quan trọng trong 3 tam cá nguyệt. Đặc biệt, phần hỏi đáp diễn ra sôi nổi, các câu hỏi từ đơn giản đến “hóc búa” đều được TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy giải đáp tận tình cho mẹ bầu.

Hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ thành công tốt đẹp

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy trưởng khoa Phụ Sản, kiêm Giám đốc Y Khoa và chị Nguyễn Thị Kim Thúy- trưởng phòng Kế hoạch & Tiếp thị tại hội thảo tiền sản 22.10.2022

Điều dưỡng trưởng Hà Thị Mai và nữ hộ sinh trưởng Nguyễn Thị Lan, khoa Sản cũng đã có những hướng dẫn tập thở, cách rặn sinh cho mẹ bầu. 6 phần quà chất lượng từ nhà tài trợ MoazBéBé như máy hâm sữa siêu tốc, nhiệt kế điện tử cũng đã gửi tặng cho 6 khách hàng may mắn nhất tại sự kiện.

Đặc biệt, cả hội trường lắng đọng với video clip Khoảnh Khắc Bé Chào Đời – một dịch vụ xuất sắc từ chương trình Sinh Con Nghỉ Dưỡng do chị Nguyễn Thị Kim Thúy – trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị chia sẻ đến mẹ bầu. Bên cạnh các chương trình nổi bật, chị Kim Thúy cũng giới thiệu trọn gói Sinh Con Nghỉ Dưỡng và chương trình ưu đãi 5% gói khám thai, gói sinh con cho khách hàng từ ngày 22- 31/10.

Hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ thành công tốt đẹp

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy khuyên mẹ bầu nên khám thai định kỳ, lưu ý các mốc quan trọng trong 3 tam cá nguyệt để chăm sóc tốt cho sức khỏe bà mẹ và thai nhi

Mẹ bầu có thể đăng ký mua gói (0963 255 134, hoặc inbox fanpage CIH) để được hưởng ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm hành trình Sinh Con Nghỉ Dưỡng với những tiện ích tuyệt vời tại CIH.

Tham dự chương trình, bên cạnh việc tiếp thu nhiều kiến thức thai sản cần thiết, mẹ bầu còn có cơ hội giao lưu và nhận quà từ các nhà tài trợ như Con Cưng, MoazBéBé, Yakult, DG Group, Pocari, Mamamy, Cộng Đồng Bầu, Natural Queen…

Hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ thành công tốt đẹp

Kết thúc hội thảo, mẹ bầu và gia đình được nhân viên bệnh viện hướng dẫn tham quan tầng 9- khoa Sản để thưởng lãm không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Nhiều mẹ bầu và ông bố rất bất ngờ trước hệ thống phòng ốc như một khách sạn, tiện nghi, hiện đại.

Hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ thành công tốt đẹp

Chị Nguyễn Thị Kim Thúy trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị chia sẻ các dịch vụ hot của "Sinh Con Nghỉ Dưỡng"

CIH hẹn gặp mẹ bầu ở các chương trình tiền sản sau với những đề tài y khoa, quà tặng thú vị, hấp dẫn hơn nhé. Cảm ơn mẹ bầu và gia đình đã dành thời gian tham dự sự kiện. Đặc biệt, cảm ơn các nhà tài trợ đã chung tay với CIH để mang đến nhiều niềm vui, quà tặng ý nghĩa cho mẹ bầu.

Hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ thành công tốt đẹp

Quà tặng ngập tràn cho mẹ bầu tham dự tiền sản

Hội thảo tiền sản Chăm Sóc Sức Khỏe Thai Kỳ thành công tốt đẹp

Mẹ bầu chụp hình lưu niệm tại CIH tháng 10.2022

....................................
Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: (028) 6280 3333
🌈 Website: http://cih.com.vn