Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân trong và ngoài nước theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị, CIH đã và đang là đơn vị y tế tư nhân được cộng đồng tín nhiệm và tin tưởng.
Dưới đây là chia sẻ của khách hàng Maude Berardelli, 32 tuổi, quốc tịch Canada khi đến khám và điều trị tại Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình BV.QT City.
 
CIH tự hào mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân trong và ngoài nước
Khách hàng Maude Berardelli (áo đen) tại Bệnh viện Quốc tế City tháng 10.2022
 
"I feel very satisfied and impressed with the room here. Actually the room is very big, very comfortable also, like a hotel room almost. And all the nurses take good care of me since yesterday, very quick care to come and answer the call if we have emergency for them. And all are very nice and everybody speaks good English here. Thank you!"

Tạm dịch:

"Tôi cảm thấy rất hài lòng và ấn tượng với dịch vụ phòng ở đây. Thực sự phòng ở đây rất rộng, thoáng mát và thoải mái, không khác gì phòng ở khách sạn. Hơn nữa, tất cả các y tá chăm sóc tôi rất chu đáo. Khi có trường hợp khẩn cấp, họ có mặt nhanh chóng để xử lý tình huống và trả lời các cuộc gọi. Nhìn chung tất cả mọi thứ ở đây đều rất ổn và mọi người ở đây đều có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh! Tôi rất biết ơn".

CIH tự hào mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân trong và ngoài nước

Bệnh viện Quốc tế City xin cảm ơn quý khách!
Đặt hẹn bệnh: 028 6280 3333
....................................
Bệnh viện Quốc tế City
Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (028) 6280 3333