Thưa bác sĩ, em trễ kinh 5 ngày em có thử que lên 2 vạch, nhưng hôm qua em đau bụng co thắt cả ngày, hôm nay em ngủ dậy thì có ra dịch màu nâu và vón cục, lúc đi vệ sinh thì ra máu như hành kinh, có phải em đã bị xảy thai rồi không ạ?
 Hỏi: Thưa bác sĩ, em trễ kinh 5 ngày em có thử que lên 2 vạch, nhưng hôm qua em đau bụng co thắt cả ngày, hôm nay em ngủ dậy thì có ra dịch màu nâu và vón cục, lúc đi vệ sinh thì ra máu như hành kinh, có phải em đã bị xảy thai rồi không ạ?
(Bệnh nhân Ngô Thu. Th, Tp.HCM)
 
 
Trả lời: Chào em, em có thai bị ra dịch màu nâu, vón cục, ra máu như hành kinh là tình trạng bất thường. Em cần đi khám để xác định tình trạng có thai hay không. Thân mến!
Tư vấn bởi: 𝘽𝙎.𝘾𝙆𝙄. 𝙏𝙧𝙖̂̀𝙣 𝙏𝙝𝙚̂́ 𝙇𝙤̣̂𝙘, 𝙠𝙝𝙤𝙖 𝙋𝙝𝙪̣ 𝙎𝙖̉𝙣 𝘾𝙄𝙃
  • Đặt hẹn khám bệnh: 028 6280 3333.
  • Hoặc bạn chỉ cần inbox vào fanpage CIH để được tư vấn nhanh chóng.

Giới thiệu bác sĩ:

  • Bác sĩ Lộc tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế năm 2008, tốt nghiệp chuyên khoa cấp 1 tại Đại học Y Dược TP.HCM năm 2013. Bác sĩ Lộc có 14 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa. Bác sĩ đã từng công tác tại các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ Sản Mêkông, Bệnh viện Phụ sản An Đông…
  • Trong quá trình học tập và đảo tạo, bác sĩ Lộc đã nhận được rất nhiều chứng nhận về kỹ thuật siêu âm sản phụ khoa, siêu âm tiền sản, phẫu thuật nội soi cơ bản trong phụ khoa…
  • BS.CKI Trần Thế Lộc công tác tại Khoa Phụ Sản CIH toàn thời gian từ năm 2021. Với trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và ân cần trong công tác thăm khám- đỡ sinh, mổ sinh, bác sĩ Lộc được đông đảo khách hàng yêu thích và tín nhiệm.
.....................................
Bệnh viện Quốc tế City
Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (028) 6280 3333