Tôi tên H. L.T. Tôi đã và đang theo dõi thai kỳ của mình tại đây. Là lần đầu tiên mang thai nên việc lựa chọn bệnh viện để thăm khám và đi sinh khiến tôi băn khoăn khá nhiều, sau vài ngày tìm hiểu và cùng bàn bạc với chồng thì chúng tôi đã quyết định trao trọn niềm tin tại CIH.

Và đến khi tôi có trải nghiệm "nghỉ dưỡng" thì hoàn toàn cảm thấy quyết định của vợ chồng tôi thật đúng đắn. Tôi bị động thai vào tuần thứ 12 nên phải nhập viện 03 ngày để theo dõi, vì thế mà tôi có trải nghiệm "nghỉ dưỡng" sớm hơn các mẹ khác :).

Ngay khi tôi lên lầu 2, mọi thứ đã được Bác Hạnh báo các bạn từ thu ngân đến điều dưỡng chuẩn bị sẵn sàng để tôi được thăm khám ngay, bạn thì đi chuẩn bị xe lăn và miếng tã lót để trên xe + băng vệ sinh + quần lót giấy để tôi kịp thay (do khi thấy bất thường tôi lập tức đến bệnh viện, chưa kịp chuẩn bị các thứ này), bạn thì đo huyết áp,... Sau khi được Bác Thủy khám xong, chỉ định nhập viện thì Bác Hạnh đến động viên tinh thần. Do lúc đó tôi cũng đang hoảng hốt, Bác Hạnh nói cũng nhiều nhưng tôi chỉ đọng lại được hai chữ "...cố gắng..." :)

Lúc tôi lên Lầu 9, bạn Phượng là người đẩy tôi (bạn này nhìn ốm vậy thôi nhưng khỏe lắm nha), ấn tượng đầu tiên của tôi ở lầu 9 là rất sạch sẽ, hành lang rộng rãi, nhận phòng thì có sẵn một bộ quần áo để thay (màu hồng, được ủi phẳng phiu, nhìn cũng dễ thương - thường thì tâm lý tôi không thích mặc quần áo bệnh viện cho lắm vì lúc mặc là lúc mình không khỏe, tuy nhiên công tâm mà nói tâm lý là thế thôi, nhưng thực tế thì đẹp hơn nhiều so với các bệnh viện khác, tôi đã từng phải phẫu thuật cắt amidan nên cũng từng mặc một bộ quần áo bệnh viện, nhìn không được dễ thương như thế này gì cả).

Hẹn gặp lại chuyến nghỉ dưỡng lần 2

Phòng ốc cũng gọn gàng, sạch sẽ, có giường cho cả người thân, tiện nghi đầy đủ, phòng tắm có trang bị vòi tắm nóng lạnh, đầy đủ shampoo, bàn chải, kem đánh răng - hệt như trong khách sạn. Thêm vào đó, view của phòng tôi cũng khá đẹp, sáng sáng có bãi cỏ xanh xanh nhìn mát mắt, chiều chiều có thể ngắm hoàng hôn, tối tối có ánh đèn lung linh bên ngoài cũng khá chill. Chiếc giường cũng biến hóa khôn lường với các chức năng nâng lên, hạ xuống tùy chỉnh, khá tiện lợi, duy chỉ có một điểm trừ là wifi hơi yếu :)

Hằng ngày, theo giờ sáng - chiều - tối sẽ có các cô y tá đi đo huyết áp, phát thuốc và đặt thuốc cho tôi, đồng thời có cả bác sĩ thăm khám vào sáng và chiều, nên cảm giác của tôi rất an tâm, đến nỗi xuất viện về nhà không được chăm sóc như vậy lại khiến tôi cảm thấy lo lắng :).

Mọi thứ khiến tôi quá hài lòng, từ cơ sở vật chất, không gian đến đội ngũ y bác sĩ nên tôi nhanh chóng được xuất viện chỉ sau 3 ngày lưu trú với tình trạng đã tốt hơn hẳn. Thậm chí tôi và chồng tôi sau khi về nhà còn nói CIH đã đọng lại như một kỷ niệm - hệt như cảm giác mỗi lần hai vợ chồng đi du lịch về.

Không dừng lại ở lại đó, đến khi làm thủ tục xuất viện, bạn Trúc Ngân Phòng Viện phí cũng hỗ trợ nhiệt tình giúp tôi xử lý claim với bên bảo hiểm, mọi thứ được xử lý xong trong ngày. 

Tóm lại, viết nhiều như thế chỉ là để nói rằng khi đến với CIH, tôi thật sự đã được trải nghiệm từ dịch vụ đến mọi việc dù là nhỏ nhất đúng như slogan của bệnh viện "Putting Patients First".

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y bác sĩ - cả những cô điều dưỡng mà tôi chưa kịp biết tên và cũng chỉ có duyên gặp một lần. Một lần nữa, cảm ơn Bác Hạnh về mọi thứ, cảm ơn Bác Thủy đã thăm khám cho con lần đó.

Hẹn gặp lại chuyến "nghỉ dưỡng" lần 2 tại CIH.

Chúc CIH phát triển vững bền, đội ngũ y bác sĩ sức khỏe.

Trích thư của khách hàng H.L.T (TP.HCM).

---------
🌈 Bệnh viện Quốc tế City, Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (kế bên siêu thị Aeon Bình Tân).
🌈 ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp nhân viên tư vấn.
🌈 Website: www.cih.com.vn.