Sáng ngày 20/8, tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã diễn ra Hội thảo tiền sản chủ đề Dinh Dưỡng Thai Kỳ. Chương trình thu hút hơn 50 mẹ bầu tham dự. Hội thảo đã mang đến nhiều kiến thức dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai và những phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ cũng như BV.

BS.CKI Lê Thị Ngọc Trân đã có bài giảng chi tiết về Dinh Dưỡng Thai Kỳ, hướng dẫn các món ăn tốt cho sức khỏe mẹ bầu, cách kiểm tra cân nặng, cách theo dõi chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai.

Mẹ bầu và gia đình hạnh phúc với lớp học tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân chia sẻ kiến thức dinh dưỡng thai kỳ cho mẹ bầu 

Nhiều câu hỏi hay do mẹ bầu và ông bố đặt ra cho bác sĩ Ngọc Trân cũng được bác sĩ giải đáp và tư vấn tận tình. Hơn thế nữa, quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ Moaz BéBé là những chiếc máy hâm sữa, nhiệt ẩm kế, ba lô… cũng đã được bác sĩ gửi tặng cho mẹ bầu, giúp không khí hội thảo vui tươi, hào hứng.

Bên cạnh đó, bài giảng của trưởng nhóm nữ hộ sinh Nguyễn Thị Lan về “Cách nhận biết bé bú đủ” cũng đã giúp mẹ bầu có thêm những bí quyết để nuôi con trong những năm tháng đầu đời của trẻ một cách chu đáo, trọn vẹn nhất.

Mẹ bầu và gia đình hạnh phúc với lớp học tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

Trưởng nhóm nữ hộ sinh Nguyễn Thị Lan tại hội thảo tiền sản 20/8

 Mẹ bầu và gia đình hạnh phúc với lớp học tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy và BS.CKI Lê Thị Ngọc Trân 

Tại hội thảo, mẹ bầu cũng được cập nhật đầy đủ về Chương trình Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5-0 do chị Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị chia sẻ. Nhiều tiện ích, dịch vụ “chất lượng cao từ khoa Sản”, những giá trị cộng thêm từ Chương trình Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0 chỉ có tại Bệnh viện Quốc tế Ciy… đã cho mẹ bầu một cái nhìn bao quát từ dịch vụ Sinh Con Tiêu Chuẩn Quốc tế - chi phí ưu đãi của BV. QT City. Chương trình lắng đọng qua video đón bé chào đời tại phòng sinh - những giây phút đầu đời thiêng liêng kết nối tình mẫu tử đã làm không ít các ông bố và bà mẹ trong hội trường rơi nước mắt.

Mẹ bầu và gia đình hạnh phúc với lớp học tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

Chị Nguyễn Thị Kim Thúy - trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp Thị chia sẻ dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0

Điều đặc biệt hơn, mặc dù hội thảo đã khép lại ngày 20/8, nhưng BV vẫn sẽ dành ưu đãi 5% gói sinh cho mẹ bầu đến hết ngày 31/8. Đây là ưu đãi tốt, các mẹ bầu cũng đã nắm bắt cơ hội để có thể sử dụng dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0 tại CIH trong thời gian tới.

Mẹ bầu và gia đình hạnh phúc với lớp học tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

Quà tặng ngập tràn từ BV và Nhà tài trợ

Kết thúc hội thảo, mẹ bầu đã có chuyến tham quan khoa Sản miễn phí, để có thể nhìn tận mắt những cơ sở vật chất, phòng lưu viện sau sinh VIP, phòng 1 giường, 2 giường và những tiện ích tuyệt vời tại khoa Sản dành cho mẹ bầu.

Mẹ bầu và gia đình hạnh phúc với lớp học tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

Mẹ bầu chăm chú theo dõi chương trình tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ

Bệnh viện CIH xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian để tham dự tiền sản. Hy vọng, hội thảo sẽ mang đến cho quý mẹ bầu và gia đình những kiến thức chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé tốt nhất.

Bệnh viện cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ Moaz BéBé, Con Cưng, Pocari, Yakult, Cộng đồng bầu, Natural Queen… đã đồng hành và hỗ trợ quà tặng cho khách hàng CIH. Hẹn gặp lại mẹ bầu trong các lớp tiền sản tiếp theo.

Bệnh viện Quốc tế City
Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.