13:30 chiều ngày 12/05, BVQT City đã tổ chức buổi lễ Chào mừng ngày Quốc tế Điều Dưỡng và Vệ sinh tay 2022. Tham dự buổi Lễ ấm cúng, thăng hoa cảm xúc hôm nay có Ông Hồ Phan Hải Triều – Đại diện Tập đoàn Hoa Lâm, Chủ đầu tư; TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y Khoa, Trưởng Khoa Phụ Sản; Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga – Chủ tịch Công Đoàn, Giám đốc Điều Dưỡng, Trưởng Ban tổ chức; BS.CKII. Đặng Quang Thuyết – Phó Giám đốc Y Khoa, Trưởng Khoa Cấp cứu; BS. Lê Thị Thu Vân – Trưởng Phòng Y Vụ & Kế hoạch tổng hợp cùng toàn thể Bác sĩ, Điều dưỡng, Nữ Hộ Sinh và cán bộ Nhân viên bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Hồ Phan Hải Triều chia sẻ, Ông thấy và hiểu được sự tận tụy, hết lòng chăm sóc bệnh nhân của tập thể Điều dưỡng nói chung và BVQT City nói riêng. Nhân ngày Quốc tế Điều Dưỡng, anh gửi lời chúc mừng và tri ân đến tất cả cán bộ nhân viên y tế, đặc biệt là tập thể Điều Dưỡng đã luôn tận lực từng ngày, là cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân, mang lại giá trị sức khỏe cao đẹp cho cộng đồng.

TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, đại diện BGĐ gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến tập thể Điều dưỡng, Nữ Hộ Sinh, đã luôn hy sinh, đóng góp thầm lặng cho ngành Y. Sự đóng góp to lớn của Điều dưỡng đã góp phần quan trọng cho quá trình điều trị của bệnh nhân, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục. Qua đó, bác sĩ Thủy gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người!

Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga cho biết, Bà rất cảm ơn Quý Bác sĩ, Điều Dưỡng và Nhân viên Y tế đã có mặt trong buổi Lễ chào mừng Ngày Quốc Tế Điều dưỡng. Bà xúc động giới thiệu về người phụ nữ sáng lập Ngày Điều Dưỡng Thế Giới – Bà Florence Nightingale. Nữ Hộ sinh, Hộ Lý là người chăm sóc, đồng hành cùng tất cả bệnh nhân. Bà cảm nhận rõ nỗi vất vả của Điều dưỡng ngày đêm chăm sóc bệnh nhân, vui buồn cũng nỗi đau của người bệnh và hạnh phúc khi thấy họ khỏe mạnh, hồi phục, bởi “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”. Sau cùng, Bà gửi lời chúc tất cả mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công.

Bên cạnh những tâm tư chia sẻ đầy xúc động, chân thành của Đại diện Chủ đầu tư Hoa Lâm, Ban Giám đốc, là những tiết mục ca múa nhạc, hoạt cảnh ca nhạc đầy cảm xúc và sôi động. Mỗi một tiết mục như mang cả trái tim với nhiều thông điệp ý nghĩa thay cho lời chia sẻ, động viên và chúc mừng đến Ngày Quốc tế Điều dưỡng – những Người luôn cống hiến thầm lặng cho ngành Y.

Sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân là một nhiệm vụ vô cùng cao cả và thiêng liêng. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, từ Bác sĩ đến những người Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên và các Phòng ban khác... phải cùng chung tay góp sức để tạo nên giá trị không chỉ trong khám, điều trị, chăm sóc mà còn là Dịch vụ Y tế đáp ứng nhu cầu sức khỏe của mỗi người.

Một lần nữa, xin được tri ân sâu sắc và gửi lời chúc mừng và lời chúc sức khỏe đến tập thể Điều Dưỡng, Nữ hộ Sinh, Hộ Lý, Kỹ Thuật Viên cả nước nói chung và BVQT City nói riêng nhân Ngày Quốc Tế Điều Dưỡng & Vệ sinh tay 12/05.

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY 

Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6280 3333 - Máy nhánh 0.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity