Chiều ngày 25/2, BVQT City (CIH) đã tổ chức buổi lễ nồng ấm kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam với sự tham dự của Bà Saski Dương Bảo Anh - Đại diện Chủ đầu tư, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, Giám đốc Y Khoa – Trưởng Khoa Phụ Sản, Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga – Giám đốc Điều dưỡng; Chủ tịch công đoàn, BS.CKII. Đặng Quang Thuyết – Trưởng Khoa Cấp Cứu, TS.BS. Phạm Chí Lăng – Trưởng Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình cùng Quý Bác sĩ, Điều dưỡng và đại diện Cán bộ Nhân viên Y tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Saski Dương Bảo Anh xúc động cho biết, dù đối diện với dịch bệnh nhưng Cán bộ Nhân viên bệnh viện vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh của mình. Bà cùng tập đoàn Hoa Lâm sẽ có định hướng để đưa bệnh viện ngày càng phát triển, là nơi chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân. Qua đó, Bà gửi lời cảm ơn đến toàn thể Bác sĩ, Điều dưỡng và Nhân viên Y tế luôn kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn, thử thách của dịch bệnh.

Tiếp nối những lời động viên của đại diện chủ đầu tư, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc y khoa, Trưởng Khoa Phụ Sản chia sẻ, đại diện BGĐ cảm ơn chủ đầu tư đã luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng đội ngũ cán bộ nhân viên y tế. Bác sĩ Thuỷ cùng với tập thể CIH sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, tay nghề để mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân luôn hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại CIH.

Khoảng thời gian lắng đọng, xúc động nhất là phần chia sẻ giao lưu giữa bệnh nhân Nguyễn Thanh Nhã, Kim Thị Hoà với bác sĩ Tạ Thị Thanh Thuỷ và bác sĩ Phạm Chí Lăng. Chị Hoà cho biết nhờ sự nhiệt tình, tiếp nhận cấp cứu nhanh chóng, tận tâm của kip bác sĩ mà chị tìm ra đúng bệnh và được cứu chữa kịp thời, vượt qua nguy kịch. Chị gửi lời cảm ơn bác sĩ Thủy và kip trực trong niềm xúc động!

Chị Thanh Nhã cho biết chị rất hài lòng khi sinh tại CIH. Bác sĩ tận tình, chăm sóc, hướng dẫn chu đáo giúp chị yên tâm và cảm thấy ấm áp như đang ở nhà.

Trong buổi toạ đàm bác sĩ Phạm Chí Lăng cũng chia sẻ rất nhiều về nghề, về những ca bệnh khó. Niềm vui, thành công của người Thầy thuốc là thấy bệnh nhân khoẻ mạnh. Không có bệnh nhân sẽ không có bác sĩ. Chính họ giúp y bác sĩ phải không ngừng nỗ lực học hỏi, nghiên cứu khoa học để mang lại nhiều giá trị cao đẹp cho ngành Y.

Để ghi nhận và động viên các bác sĩ, khoa phòng và kíp trực đã kịp thời cứu sống thành công 2 ca bệnh khó: là sản phụ bị vỡ ối sa dây rốn toàn bộ và cứu sống được mẹ và bé khỏe mạnh. Ca thứ 2 ngay đêm 24/02, ekip trực và Khoa Can Thiệp Mạch Máu đã kịp thời cứu sống khẩn cấp 1 bệnh nhân đặt stent, có tiền xử đái tháo đường tuýp 2, tụt huyết áp, nhiễm trùng đường tiểu. Để tri ân đội ngũ nhân viên y tế các khoa đã cấp cứu kịp thời, BS Tạ Thị Thanh Thủy dành tặng 5 phần quà cho 5 khoa là: Khoa Cấp cứu, Khoa Sản, Phòng mổ, Khoa Can Thiệp Mạch Máu và Ekip trực đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau buổi toạ đàm, đại diện bác sĩ, điều dưỡng cùng cắt bánh kem chúc mừng với hy vọng những năm tiếp theo BVQT City sẽ tiếp tục đóng góp nhiều thành tựu cho y khoa và đặc biệt mang sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà!

Khép lại buổi Lễ tri ân, một lần nữa kính chúc Quý bác sĩ, Điều dưỡng, Cán bộ Nhân viên y tế cả nước sức khỏe dồi dào, đóng góp nhiều thành tựu cho Y khoa Việt Nam nói riêng và ngành Y nói chung.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: 028 6280 3333.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity