Ngày 17/12/2021, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tổ chức Chương trình Tri ân Nhân viên Y Tế và công bố trao giải cho các tác phẩm tham dự cuộc thi xây dựng phim ngắn với chủ đề “Năm của đội ngũ nhân viên y tế 2021”.

Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo BVQT City, gồm: Bà Đào Bích Thúy – Đại diện Chủ đầu tư, PGS.TS.BS. Nguyễn Thi Hùng – GĐ Y Khoa, Ths.Thái Thị Kim Nga – Giám đốc Điều dưỡng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.BS. Nguyễn Thi Hùng chia sẻ, năm 2021 là năm đầy khó khăn của BVQT City nói riêng và đội ngũ nhân viên y tế của cả nước nói chung. Với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, bệnh nhân, đội ngũ nhân viên y tế của CIH đã không ngừng cố gắng, vượt qua nhiều khó khăn chung tay cùng cả nước chống dịch. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý vị, đội ngũ nhân viên y tế.

Bà Đào Bích Thúy, Đại diện Ban Giám đốc chia sẻ, với tình hình dịch bệnh căng thẳng, phức tạp, bác sĩ, nhân viên y tế đã đối diện với rất nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, quyết tâm của cả tập thể, BVQT City đã được Sở Y Tế công nhận là Bệnh viện an toàn. Cũng nhân dịp này, xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện. Chúc một năm mới bình an, nhiều sức khỏe đến tất cả mọi người.

Tiếp theo đó, THS. Nguyễn Thành Luân – Trưởng Phòng QLCL cùng Ban lãnh đạo, nhân viên y tế thực hiện nghi thức tri ân, chúc mừng và ký cam kết “Vì an toàn bệnh nhân”.

Hồi hộp nhất là phần công bố trao giải Cuộc thi xây dựng phim ngắn với chủ đề “Năm của đội ngũ nhân viên y tế 2021”. Có 7 tác phẩm từ các khoa tham gia gồm: Nội Soi, Cấp cứu, Ngoại tổng quát, Nội tổng quát, Sản phụ khoa, Kiểm soát nhiễm khuẩn, khoa Khám bệnh. Xin được chúc mừng:

  • Giải nhất: Khoa Nội.
  • Giải nhì: Khoa Sản
  • Giải ba: Khoa Cấp cứu
  • Giải khuyến khích: Khoa Nội soi, Ngoại Tổng Quát, Khoa Khám Bệnh và Khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn.

Với tác phẩm đoạt giải nhất, Khoa Nội khắc họa đầy xúc động những thước phim của đội ngũ nhân viên y tế trong tuyến đầu chống dịch, giúp nhìn lại hành trình dù khó khăn, vất vả nhưng giữ vững tinh thần lạc quan cùng cả nước chống dịch, mang vaccine đến với người dân, cộng đồng.

Các đoạn phim ngắn dự thi là những hình ảnh, câu chuyện người thật việc thật về sự đồng lòng, chung sức, đồng hành, cùng TPHCM trong công cuộc phòng chống đại dịch; những điển hình của sự tương trợ nhau, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, doanh nghiệp trong bối cảnh đối mặt và bị ảnh hưởng bởi đại dịch diễn biến phức tạp, để cùng nhau sớm vượt qua Covid-19…

Bên cạnh những nội dung chính, chương trình còn để lại những điểm nhấn qua những bài hát sôi động do nhóm Honey Love đến từ Philippines trình bày.

Buổi lễ công bố trao giải chương trình “Tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch – An toàn người bệnh năm 2021” đã khép lại thành công tốt đẹp. Kính chúc toàn thể cán bộ, nhân viên CIH và khách hàng, bệnh nhân năm mới nhiều sức khỏe, an vui.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

FB: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Email đặt lịch hẹn khám bệnh: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.