Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân TP.HCM đang thực hiện theo chỉ thị 16 của chính phủ nên không thể ra ngoài nếu không có lý do chính đáng. Vậy nếu cần mua thuốc thì phải làm sao?

Hiểu được những khó khăn trong việc khám chữa bệnh, mua thuốc của người dân trong thời gian giãn cách xã hội, bệnh viện Quốc tế City đã đưa vào hoạt động #bán_thuốc_online_và_giao_về_nhà cho người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hãy để CIH chăm sóc sức khỏe cho Bạn và Gia đình với dịch vụ #Mua_Thuốc_Online.

Hướng dẫn mua thuốc online:

  • Bước 1: Quý khách vui lòng gọi tổng đài (𝟎𝟐𝟖) 𝟔𝟐𝟖𝟎 𝟑𝟑𝟑𝟑 𝐞𝐱𝐭: 𝟖𝟑𝟕𝟒 – 𝟖𝟑𝟕𝟎- hotline 0906 48 31 34. Hoặc inbox vào fanpage Bệnh viện Quốc tế City.
  • Bước 2: Nhân viên CIH sẽ gọi điện thoại xác nhận toa thuốc và xin địa chỉ gửi thuốc.
  • Bước 3: Quý khách sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển tiền vào tài khoản của BVQTCT.
  • Bước 4: CIH xác nhận thanh toán và gửi thuốc về theo thông tin mà khách hàng cung cấp. (Khách hàng chịu phí vận chuyển thuốc về nhà).

Mua thuốc online ship về nhà theo yêu cầu

Lưu ý:

Trường hợp các toa thuốc vẫn còn thời hạn (ví dụ toa thuốc 03 tháng mà bệnh nhân mới mua 01 tháng), khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhà thuốc CIH, dược sĩ sẽ bán thuốc online theo toa và giao thuốc tận nhà.

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, công ty vận chuyển sẽ không nhận giao hàng đến các khu vực bị phong tỏa và thời gian giao hàng có thể chậm hơn lịch trình thông thường. Vì vậy mong quý khách thông cảm.

Khách hàng mua thuốc online cần có toa thuốc của bác sĩ ở CIH hoặc các bệnh viện khác. Nếu chưa có toa thuốc, quý khách có thể khám bệnh trực tuyến với bác sĩ CIH để bác sĩ kê toa.

Bệnh viện Quốc tế City hân hạnh phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh và mua thuốc của quý khách hàng gần xa.

..............

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

Email đặt lịch hẹn: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.