Khám tổng quát, theo dõi bệnh mãn tính và gặp bác sĩ định kỳ là việc làm vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, giữa đại dịch đang diễn biến phức tạp tại TPHCM, việc đến bệnh viện khám cũng là một nỗi e ngại lớn của người dân.

Hiểu được trăn trở này, Bệnh viện Quốc tế City đã áp dụng dịch vụ "TƯ VẤN BỆNH TỪ XA" với các bác sĩ của nhiều chuyên khoa khác nhau. Nếu muốn được tư vấn toàn diện, quý khách có thể kết nối với các chuyên gia khám sức khỏe tổng quát.

BS.CKII. Hà Thị Kim Hồng - Trưởng Khoa Khám Sức Khỏe Tổng Quát, Nội tiết

Bác sĩ Hồng có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện bác sĩ là Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam và Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường TP.HCM.

BS Hồng đã khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý tiểu đường, tim mạch, tầm soát viêm gan, tuyến giáp và rất nhiều bệnh lý nội tổng quát khác.

ThS.BS. Lê Hoàng Ngọc Trâm - Bác sĩ tâm thần kinh & Sức khỏe tổng quát

Bác sĩ Trâm tốt nghiệp bác sĩ đa khoa Đại học Y Dược TPHCM từ năm 2017. Từ năm 2020, bác sĩ Trâm lấy bằng bác sĩ nội trú và thạc sĩ chuyên Khoa Tâm thần.

Là bác sĩ trẻ, bác sĩ Trâm luôn cố gắng trau dồi kiến thức về Y khoa, đặc biệt là ngành Tâm thần học. Ba năm công tác tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và Bệnh viện Tâm Thần TPHCM, bác sĩ Trâm đã khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về tâm thần kinh như: Đau đầu, mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, tăng động giảm chú ý ở trẻ...

ThS.BS. Đỗ Đức Tín - BS Khoa Khám Sức Khỏe Tổng Quát

Bác sĩ Tín có 15 năm kinh nghiệm thực hành chuyên khoa Nội thần kinh tại bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM, chuyên về bệnh lý mạch máu não và các bệnh lý nặng - cấp cứu nội thần kinh. Nghiên cứu sinh về bệnh lý mạch máu não cho luận án thạc sĩ Y khoa.

Ngoài ra, bác sĩ Tín có 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Kỳ, tốt nghiệp chương trình nội trú chuyên khoa Y học gia đình tại bang Minnesota, Hoa Kỳ năm 2006-2009.

Trong suốt 30 năm công tác trong Y KHoa, bác sĩ Tín đã khám và điều trị thành công hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh lý về nội tổng quát.

Ưu điểm của Tư vấn bệnh từ xa

  • An toàn mùa dịch.
  • Tiết kiệm chi phí so với đến bệnh viện.
  • Kết nối nhanh chóng.
  • Bác sĩ tư vấn tận tình.
  • Hình thức tư vấn đa dạng.
  • Kê toa thuốc và gửi thuốc về tận nhà.

Hình thức tư vấn

  • Gọi điện thoại.
  • Gọi qua ứng dụng (video call) Zalo, Viber, Messenger…
  • Phí tư vấn từ xa: 250,000đ/lần tư vấn.

Đặt hẹn tư vấn bệnh từ xa

  • Gọi hotline tổng đài: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0
  • Đặt hẹn qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn 

Email đặt lịch hẹn: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.