Bệnh viện Quốc tế City (CIH) được công nhận là bệnh viện an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 theo công văn 4541/SYT-NVY của Sở Y tế TP.HCM.

Sau buổi kiểm tra, đánh giá của Sở Y tế ngày 03/08/2020 về mức độ an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 theo Bộ tiêu chí "Bệnh viện an toàn phòng chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp" do Bộ Y tế ban hành, Bệnh viện Quốc tế City đã được công nhận là "BỆNH VIỆN AN TOÀN", đạt 87,3% các tiêu chí.

Bệnh viện Quốc tế City là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên được Sở Y tế TP.HCM kiểm tra và chấm điểm theo Bộ tiêu chí này.

PGS.TS.BS. Trần Quang Bính, Phó Giám Đốc Y Khoa Bệnh viện Quốc tế City gửi thư cho nhân viên bệnh viện KHUYẾN CÁO nhân viên toàn viện tăng cường và nâng cao công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trích thư:

"Kính gửi Quý đồng nghiệp,

Hiện nay tình hình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, đã lan rộng ra 15 tỉnh, thành phố trong cả nước với 121 ca bệnh mới được ghi nhận trong vòng 10 ngày qua. Đặc biệt một số cơ sở y tế đang có ca lây nhiễm phải đóng cửa cách ly như bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương Cơ Sở 2, bệnh viện K Hà Nội, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Thay mặt Ban Chỉ Đạo Phòng Chống Covid- 19 bệnh viện Quốc Tế City, tôi xin lưu ý để các đồng nghiệp cảnh giác cao với tình hình bệnh và thực hiện nghiêm những việc sau:

Tuân thủ triệt để các nguyên tắc của mà bệnh viện đã đề ra (khai báo y tế, khử khuẩn vệ sinh tay, tuân thủ các nguyên tắc Kiểm soát nhiễm khuẩn), đặc biệt tuân thủ 5 K của Bộ Y Tế (Khẩu Trang, Khử Khuẩn, Khoảng Cách, Không Tụ Tập Đông Người, Khai Báo Y Tế). Tất cả mọi người khi đến bệnh viện (nhân viên bệnh viện, bệnh nhân, thân nhân bắt buộc phải đeo khẩu trang).

Khẩn trương tiêm vaccine để phòng bệnh. Các bạn đã tiêm đợt 1 sẽ theo dõi để tiêm mũi thứ 2 khi có thông báo (Theo chỉ thị của Bộ Y Tế và Sở Y Tế, tất cả nhân viên bệnh viện phải được tiêm vaccine, nhân viên không tiêm vaccine sẽ không được làm công việc tiếp xúc với bệnh nhân).

Bộ Y Tế cũng khuyến cáo không đến nơi đông người khi không cần thiết. Nhân viên y tế không dự tiệc Buffet, hát karaoke …., đề nghị mọi người tuân thủ chỉ thị này.
Phòng khám (OPD), khoa cấp cứu và các khoa lâm sàng luôn cập nhật tình hình dịch tễ mỗi ngày để lưu ý phát hiện kịp thời những trường hợp nghi ngờ hoặc có yếu tố liên quan nhằm cách ly phát hiện kịp thời các ca bệnh, tránh để lây lan trong môi trường bệnh viện.

Trân trọng cám ơn"

TM Ban Chỉ Đạo Phòng Chống Covid-19 bệnh viện Quốc Tế City
PGS.TS. Trần Quang Bính

Ngay từ cổng chính, khách đến bệnh viện phải thực hiện khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt

Bệnh viện nghiêm túc thực hiện các quy định trong phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

Trang bị các chai nước rửa tay tại mọi phòng khám, các khu vực hành lang

Các biển báo khuyến cáo phòng ngừa dịch bệnh được bệnh viện đặt tại nhiều sảnh ra vào

Toàn thể bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Vì vậy, quý khách khi đến bệnh viện Quốc tế City khám chữa bệnh hoàn toàn có thể yên tâm với các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 một cách tốt nhất, đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp quý bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại: