Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là bệnh lý thường gặp ở đường tiêu hóa. Bệnh có thể chữa khỏi bằng nhiều phương pháp, trong số đó, nội soi để tìm nguyên nhân và vi khuẩn HP (nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày) là phương pháp hiệu quả và thường gặp.

Qua nội soi dạ dày, bác sĩ có thể tìm ra vi khuẩn HP (nếu có). Sau đó, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp. Hiện nay, Bệnh viện Quốc tế City đang có chính sách ưu đãi giúp người dân có thể tiếp cận dịch vụ nội soi chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm nhất.

Viêm loét dạ dày không còn là nỗi lo của mọi người

Lì xi 30% ưu đãi khi nội soi đường tiêu hóa vào buổi chiều tại CIH, áp dụng đến hết 31/03/2021

Quý khách vui lòng đi khám từ thứ 2 đến thứ 6 để hưởng ưu đãi này. Liên hệ tư vấn trước khi đến bệnh viện qua số điện thoại: 𝟬𝟵𝟬𝟲.𝟰𝟴.𝟯𝟭.𝟯𝟰

Các hạng mục soi tiêu hóa áp dụng giảm giá 30% buổi chiều.

  • Nội soi dạ dày gây tê
  • Nội soi dạ dày + đại tràng an thần
  • Nội soi dạ dày an thần
  • Nội soi đại tràng an thần
  • Nội soi trực tràng (không an thần)
  • Nội soi trực tràng, đại tràng sigma (không an thần)

Thông tin về kỹ thuật nội soi hiện đại NBI dải tầng ánh sáng hẹp ở CIH

Bệnh viện Quốc tế City áp dụng kỹ thuật nội soi NBI (Dải tần ánh sáng hẹp) - bước đột phá trong sàng lọc và chẩn đoán các bệnh lý đường tiêu hóa.

Kỹ thuật nội soi với dải tần ánh sáng hẹp (NBI – Narrow Banding Imaging) đã tạo nên một bước đột phá trong sàng lọc và chẩn đoán các bệnh lý đường tiêu hóa, đặc biệt là bệnh ung thư, ở giai đoạn sớm và rất sớm.

Viêm loét dạ dày không còn là nỗi lo của mọi người

Kỹ thuật nội soi dải tần ánh sáng hẹp NBI được phát triển bởi hãng OLYMPUS - Nhật Bản. Công nghệ NBI này cho phép quan sát các mô với độ chi tiết cao hơn bằng cách giả lập nhuộm màu các mô. Kỹ thuật này sử dụng các ánh sáng với một dải màu nhất định nhằm đạt được sự tương phản tốt nhất của hình ảnh mô và niêm mạc.

Qua đó, có thể tái tạo được chi tiết nhất các biến đổi bất thường trong cấu trúc trên bề mặt niêm mạc và mạng lưới mạch máu nằm trong niêm mạc. Chế độ dải tần ánh sáng hẹp hai dải màu trong NBI đó là xanh nước biển (390-445 mm) và xanh lá cây (530-550 mm) được hấp thụ mạnh bởi Hemoglobin. Với ưu thế này, các máy nội soi sử dụng công nghệ NBI có ưu thế tuyệt đối trong việc phát hiện, chẩn đoán và theo dõi ung thư sớm dựa trên những biến đổi nhỏ nhất của niêm mạc và cấu trúc mô và mạch máu trên bề mặt.

Xem thêm: Tầm soát sớm ung thư tiêu hóa bằng phương pháp nội soi không đau (cih.com.vn)

Tư vấn giảm giá và đặt hẹn: 𝟎𝟗𝟎𝟔 𝟒𝟖 𝟑𝟏 𝟑𝟒, gặp Ms. Tâm.

.........................................

LƯU Ý:

Để bảo đảm sức khỏe cho nhân viên y tế, khách hàng trong mùa dịch, Bệnh viện Quốc tế City tuân thủ các khuyến cáo của Bộ y tế, tuân thủ 5k (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập đông người, khai báo y tế...).

Bệnh viện phân luồng bệnh nhân và khám sàng lọc tại các buồng sàng lọc chuyên biệt nếu có nghi ngờ nhiễm bệnh.

Bệnh viện đạt 87,3% theo Bộ tiêu chí Bệnh viện an toàn phòng chống dịch covid-9 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Bộ Y tế ban hành.

𝗤𝘂𝘆́ 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘆𝗲̂𝗻 𝘁𝗮̂𝗺 𝗸𝗵𝗶 𝗸𝗵𝗮́𝗺 𝗰𝗵𝘂̛̃𝗮 𝗯𝗲̣̂𝗻𝗵 𝘁𝗮̣𝗶 𝗯𝗲̣̂𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗻.

Địa chỉ:

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/