Theo thống kê, 70% dân số Việt Nam có nguy cơ mắc các bệnh lý đau dạ dày, 26% dân số mắc phải bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Ung thư dạ dày đang ngày trở nên đáng báo động bởi xu hướng “trẻ hóa” với 20-25% bệnh nhân mắc ở độ tuổi dưới 40. 

Nội soi tiêu hóa, hiện nay, được đánh giá là một trong những phương pháp hiện đại nhất giúp phát hiện các bệnh lý đường tiêu hóa; cũng như phát hiện những dấu hiệu của ung thư đường tiêu hóa từ sớm để có được phác đồ điều trị thích hợp.

Nội soi đường tiêu hóa theo tiêu chuẩn quốc tế

Khi thăm khám, nội soi hệ dạ dày- tá tràng- thực quản- đại tràng… tại bệnh viện Quốc tế City, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi bệnh viện có Khoa Nội soi được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại, máy nội soi Olympus của Nhật tối tân, đội ngũ bác sĩ uy tín, lâu năm kinh nghiệm trong nghề, khu nội soi riêng tư, thoáng mát.

Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ nội soi chuẩn quốc tế với các đặc điểm như:

    • Nội soi không đau, không khó chịu, ra về trong ngày.
    • Ứng dụng kỹ thuật nội soi dải tần ánh sáng hẹp (NBI) giúp phát hiện những tổn thương niêm mạc đường tiêu hóa ở giai đoạn rất sớm, được xem là phương pháp sàng lọc ung thư đường tiêu hóa tốt nhất hiện nay.
    • Xét nghiệm phát hiện vi khuẩn HP, nguyên nhân gây viêm loét dạ dày, tá tràng…

Thông tin ưu đãi: Từ nay đến hết 31/3/2021, khi nội soi vào buổi chiều, quý khách được giảm 30% phí nội soi.

Đặt hẹn và tư vấn: 028 6280 3333 hoặc hotline: 0906 48 31 34

Nội soi đường tiêu hóa theo tiêu chuẩn quốc tế

Ung thư và các bệnh lý đường tiêu hóa đang ngày càng trở nên phổ biến và “trẻ hóa”, đặc biệt trong tình trạng môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, thói quen ăn uống, sinh hoạt không đúng cách. Nội soi là phương pháp được các chuyên gia nhận định là an toàn, chính xác và hữu hiệu nhất để chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa. Bởi vậy, hãy dành ra 5 phút nội soi NBI để có thể phát hiện sớm tế bào ung thư ngay từ khi còn "mầm mống" để xử lý ngay.

Địa chỉ:

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.(Cạnh Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/ 

Xem thêm: Nội soi tiêu hóa với kỹ thuật dải tần ánh sáng hẹp (NBI) (cih.com.vn)