Với mong muốn mang lại dịch vụ nôi soi đường tiêu hóa tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện Quốc tế City đã có sự đầu tư, thiết kế không gian chờ soi tiêu hóa vô cùng sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát, bên cạnh hệ thống nội soi Olympus hiện đại, vô khuẩn.

Quý khách hoàn toàn yên tâm, bởi ngoài dịch vụ tốt, bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện luôn cam kết mang đến sự chăm sóc và điều trị tốt nhất, đặc biệt là với phương pháp nội soi không đau, không khó chịu, ra về ngay trong ngày, quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí và có được kết quả điều trị tốt nhất.

Hiện bệnh viện vẫn đang ưu đãi giảm 30% phí nội soi tiêu hóa vào buổi chiều, áp dụng đến hết 31/12/2020. Hãy nhanh tay gọi 0906 48 31 34 để được tư vấn và đặt lịch hẹn soi.

Khám phá phòng chờ nội soi cực kỳ yên tĩnh tại Bệnh viện Quốc tế City

Với kỹ thuật hiện đại, bác sĩ giàu kinh nghiệm, hướng dẫn bệnh nhân chu đáo, khoa Nội soi của bệnh viện đang được rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước tin chọn để điều trị bệnh

Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 8256) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuoc...