Ngày 23-2-2020, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) phối hợp với Aeon Mall Bình Tân và Viện Truyền máu Huyết học TPHCM đã tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo.

Chương trình thu hút hàng trăm khách hàng tích cực tham gia hiến máu. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp ích cho cộng đồng, nhất là trước tình trạng thiếu máu trong mùa dịch Covid-19.

BTC đã tiếp nhận khoảng 300 đơn vị máu từ nhân viên, khách hàng tại Aeon Mall, khách đăng ký từ bệnh viện Quốc tế City và cán bộ nhân viên của bệnh viện. 

"Hiến máu nhân đạo" được Bệnh viện Quốc tế City kết hợp Aeon Mall tổ chức hàng năm.

Theo các chuyên gia y tế, hiến máu là hành động đẹp, không chỉ cứu người giúp đỡ cộng đồng mà còn mang lại sức khỏe và quyền lợi cho người hiến máu.

Bạn Nguyễn.V.A (25 tuổi), ngụ quận Tân Bình cho biết, "Em tham gia hiến máu mỗi năm 2 lần vì em biết hiến máu cũng tốt cho sức khỏe bản thân, chưa kể còn giúp ích cho cộng đồng nên em luôn hào hứng với các chương trình thiện nguyện như vậy".

Cùng chung quan điểm, anh T.B.S, 37 tuổi ngụ ở Quận 9 chia sẻ dù nhà khá xa nhưng do đang thăm nuôi người thân ở bệnh viện City nên anh tranh thủ ghé đăng ký hiến máu. Theo anh cần tổ chức chương trình này định kỳ vì nhiều bệnh nhân đang rất cần máu trong quá trình điều trị bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hiến máu (23/02)

Sẻ chia sự sống cho cộng đồng, đặc biệt những bệnh nhân đang điều trị cần truyền máu.

Ngay từ sớm, các tình nguyện viên đã xếp hàng đăng ký chờ được hiến máu.

Dù đang trong mùa dịch Covid-19 nhưng vẫn không ngăn được bước chân của những người trẻ.

Khách dù ở xa vẫn không ngại đăng ký tham gia.

Nhân viên bệnh viện cũng hồ hởi tham gia chương trình.

Kiểm tra huyết áp, thăm khám trước khi hiến máu.

Hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện Truyền máu Huyết Học và Trung tâm mua sắm Aeon trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu của quý khách cho ngày hội Hiến máu nhân đạo. Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên hiến máu sẽ lan tỏa và mang lại giá trị tốt đẹp cho ngành y và cộng đồng.

Quý khách vui lòng liên hệ: 

Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Pharmacity Quốc Hương, Quận 2 (Quản lý bởi Bệnh viện Quốc tế City)

  • Địa chỉ: Số 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 700 3350 - EXT: 1346. 
  • Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 20:30.
  • Phí khám: 70.000 Đ/lần khám.