Năm 2019 đánh dấu một năm gặt hái được nhiều thành tựu của Bệnh viện Quốc tế City với nhiều dự án mới ra mắt và nhiều chương trình, sự kiện hợp tác nổi bật.

Ra mắt chương trình City Plus - Hội chẩn kết quả bệnh án | Tháng 06/2019

Ngày 19/06/2019, Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra Lễ ra mắt chương trình City Plus – Tư vấn ý kiến y khoa độc lập nhằm đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Buổi lễ vinh hạnh đón tiếp nhiều bác sĩ ở các bệnh viện khác nhau và quý cơ quan báo đài.

Chương trình City Plus cung cấp ý kiến tư vấn y khoa của Bệnh viện Quốc tế City đã được đông đảo người bệnh hưởng ứng bởi vì nó giúp bệnh nhân được tiếp cận được các lời khuyên phù hợp từ các bác sĩ uy tín, đầu ngành. Không chỉ có ý nghĩa với người bệnh mà đối với bác sĩ, chương trình này cũng có những ý nghĩa tích cực nhất định.

Chương trình City Plus nhận được sự tin yêu của bệnh nhân.

Ra mắt Phòng khám Nhi ngoài giờ | Tháng 11/2019

Sáng ngày 15/11/2019, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tổ chức buổi Lễ khai trương ra mắt Phòng khám Nhi Ngoài Giờ. Việc ra mắt Phòng khám Nhi ngoài giờ góp một phần chăm lo cho sức khỏe của trẻ em – mầm non tương lai của đất nước.

Phòng khám Nhi Ngoài Giờ nằm trong khuôn viên Khoa Cấp Cứu Bệnh viện Quốc tế City.

BS.CK2 Nguyễn Bạch Huệ cho biết, bác sĩ thấu hiểu những trăn trở và lo lắng của cha mẹ khi bận rộn công việc mà không thể xin nghỉ làm để đưa con đi khám, tiêm chủng... Việc ra mắt Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ cũng nhằm đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh muốn đưa con đi khám sau giờ làm việc. Hy vọng, với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ yêu trẻ, hết mình vì các bé, cha mẹ sẽ an tâm khi đưa con đến khám ngoài giờ.

Phòng khám Nhi ngoài giờ hoạt động theo thời gian như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Chiều 16:30 đến 20:00.
  • Chủ nhật: 8:30 – 11:30.

Ra mắt Phòng khám Pharmacity Quốc Hương Quận 2 | Tháng 12/2019

Sáng thứ Bảy, ngày 14/12/2019, Phòng khám Pharmacity toạ lạc tại địa chỉ 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM đã khai trương chính thức đi vào hoạt động. Đây là phòng khám tổng quát hợp tác giữa Tập đoàn dược phẩm Pharmacity và Bệnh viện Quốc tế City.

Lễ khai trương Phòng khám Pharmacity tại Quận 2.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín đến từ Bệnh viện quốc tế City, chuyên môn cao, bao gồm: chăm sóc khẩn cấp, chăm sóc bệnh mãn tính, xét nghiệm, khám bệnh theo nhu cầu ngay tại phòng khám mà không cần phải đến bệnh viện. Khám bệnh nhanh, quy trình đơn giản đặc biệt người dân được mua sản phẩm thuốc chất lượng cao, chính hãng; được bác sĩ chỉ định toa thuốc phù hợp với sức khỏe, thể trạng thực tế của mỗi người.

Phòng khám Pharmacity Quốc Hương, Quận 2 (Quản lý bởi Bệnh viện Quốc tế City)

Địa chỉ: Số 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.

Điện thoại: (028) 700 3350 - EXT: 1346. Hoặc gọi số 0933.576.086

Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 20:30.

Phí khám: 70.000 Đ/lần khám.

  • Bệnh hen suyễn, dị ứng, viêm đường hô hấp.
  • Bệnh cao huyết áp, béo phì, mỡ máu cao, bệnh tiểu đường, tim mạch, thận, các bệnh truyền nhiễm.
  • Cảm lạnh và cúm: sốt, viêm xoang, ho, nhức đầu.
  • Tình trạng da: viêm da, dị ứng...
  • Bệnh lý Tai-Mũi-Họng.
  • Các vấn đề tiêu hóa: Bệnh dạ dày, tiêu chảy.

Xét nghiệm theo nhu cầu: Với lợi thế có bác sĩ trực tại phòng khám, bệnh nhân đến khám có thể thực hiện các xét nghiệm sau đây:

  • Kiểm ra vi khuẩn HP.
  • Xét nghiệm nước tiểu.
  • Xét nghiệm Axit uric (Tầm soát bệnh Gút).
  • Xét nghiệm Mỡ máu.
  • Kiểm tra đường huyết.
  • Kiểm tra chức năng Gan và Thận.

Bệnh viện Quốc tế City đồng hành cùng giải đấu ONE Championship | Tháng 9/2019

Ngày 06/09/2019, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ gia, Quận 11, TPHCM), Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “IMMORTAL TRIUMP” với sự tham dự của nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới. Bệnh viện Quốc tế City (CIH) hân hạnh đồng hành cùng giải đấu với vai trò đơn vị kiểm tra sức khỏe cho các tuyển thủ và xe cấp cứu trực tại giải đấu.

Giải đấu lớn nhất Châu Á thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Ngày hội tầm soát ung thư Vú | Tháng 10/2019

Sáng thứ Bảy ngày 19/10/2019, tại Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra chương trình Healthy is Beautiful – Khỏe Là Đẹp” với chủ đề phòng chống Ung thư vú ở phụ nữ.

Chương trình phòng chống ung thư vú thành công tốt đẹp

200 khách tham dự ngày hội tầm soát ung thư vú.

“Ngày hội sức khỏe phụ nữ Việt Nam - Healthy is Beautiful – Khỏe Là Đẹp” được tổ chức với mong muốn nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú, giúp chị em hiểu rõ về tính nguy hiểm của căn bệnh, cách phát hiện sớm ung thư vú, cách phòng chống, tầm soát và điều trị cho bệnh nhân đã mắc bệnh ung thư vú.

Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam | Tháng 02/2019

Kỷ niệm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam, chiều ngày 27/02/2019, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức chương trình kỷ niệm nhằm tôn vinh tập thể y Bác sĩ và cán bộ ngành Y tế đã có những đóng góp tích cực với sứ mệnh cứu Người, đẹp Đời.

Ngày Thầy Thuốc Việt Nam vinh danh những người làm trong gành Y tế.

Đại diện chủ đầu tư, Bà Trần Thị Lâm cho biết Bà rất cảm ơn và cảm kích những đóng góp ý nghĩa của tập thể bác sĩ và cán bộ nhân viên bệnh viện đã góp phần tạo nên những giá trị cao đẹp cho cộng đồng, đó là không ngừng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân. Ngoài ra, bà đề cao sự phát triển không ngừng của bệnh viện, bên cạnh việc nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, Bệnh viện Quốc tế City còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị thế hệ mới để phục vụ công tác khám chữa bệnh chất lượng ngày càng cao, đặc biệt các lĩnh vực thần kinh, tim mạch, tầm soát phát hiện ung thư… Bà hy vọng trong thời gian tới, Bệnh viện Quốc tế City sẽ ngày càng phát triển, là một trong những bệnh viện chất lượng cao, giúp Khu Y tế Kỹ thuật cao Shangri-la ngày càng vững mạnh, vươn tầm khu vực.

Tập thể bác sĩ Bệnh viện Quốc tế City.

Gần 15 chương trình tiền sản năm 2019

Trong năm 2019, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức 15 chương trình tiền sản với nhiều chủ đề hữu ích cho mẹ và bé như: Dinh dưỡng trong thai kỳ, Sinh thường hay sinh mổ, Xét nghiệm trong thai kỳ, Sức khỏe thai kỳ, Kiểm soát đau trong chuyển dạ...

Chương trình trở thành người bạn đồng hành cùng Bố Mẹ trong suốt hành trình mang thai 09 tháng 10 ngày. Trong năm 2020, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình tiền sản ý nghĩa hơn, thiết thực hơn giúp mẹ bầu tự tin và khỏe mạnh khi mang thai cũng như sau khi sinh.

Chương trình tiền sản được Bệnh viện Quốc tế City tổ chức định kỳ mỗi tháng.

Kết nối yêu thương để thai kỳ hạnh phúc

Chương trình tiền sản của CIH là điểm hẹn của nhiều mẹ bầu.

Hiến máu nhân đạo phối hợp cùng Vietbank, Aeon Mall | Tháng 06/2019 và 09/2019

Chương trình Hiến máu nhân đạo được Bệnh viện Quốc tế City phối hợp với ngân hàng Vietbank, Aeon Malll Bình Tân và Hội chữ thập đỏ quận 3 phối hợp tổ chức thu hút đông đảo sự tham gia của cán bộ công nhân viên ngân hàng VietBank nói riêng và cán bộ nhân viên tập đoàn Hoa Lâm nói chung với 190 đơn vị máu. Bệnh viện Quốc tế City đồng hành cùng chương trình với sự sẵn sàng của kip bác sĩ, điều dưỡng trong suốt thời gian hiến máu.

Hiến máu nhân đạo Phối hợp với Vietbank vào tháng 09/2019.

Ngày hội hiến máu nhân đạo - sẻ chia sự sống tại AEON Bình Tân

Hội nghị KHKT lần IV tại Bệnh viện Quốc tế City | Tháng 10/2019

Sáng ngày 12/10/2019, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức Hội Nghị Khoa Học Kỹ Thuật Lần IV với chủ đề Quản lý chất lượng – an toàn người bệnh trong chăm sóc và điều trị. Hội nghị thu hút đông đảo đội ngũ cán bộ y tế trong và ngoại viện tham dự với 8 đề tài nghiên cứu khoa học về quản lý chất lượng bệnh viện.

Với chủ đề về quản lý chất lượng bệnh viện, Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần IV đã thu hút các báo viên trong và ngoài bệnh viện với các phần trình bày chi tiết, mang tính nghiên cứu sâu về chất lượng giúp ích cho việc cải tiến trong quản lý y tế. 

  • "Thiết lập chỉ số chất lượng bệnh viện" của TS.BS Lý Quốc Trung, Phó Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Y thuộc Sở Y tế Sóc Trăng.
  • "Quản lý sự cố y khoa theo hướng dẫn của thông tư 43/TT - BYT" của Ths.Bs Võ Hồng Thanh, chuyên viên cao cấp Phòng Quản lý chất lượng của Cục Quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế.
  • "Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện giải pháp cải tiến chất lượng bệnh viện" của ThS.BS Lê Thiện Quỳnh Như, Trưởng Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Nhân dân Gia Định.
  • "Giải pháp phối hợp kháng sinh trong điều trị nhiễm khuẩn do vi khuẩn Gram (-) đa kháng: những tiếp cận mới" của PGS.TS.BS Trần Quang Bính.
  • "Đánh giá hiệu quả cải tiến phiếu tóm tắt thông tin điều trị" của ThS.BS. Hoàng Chân Phương.
  • "Thực trạng ghi chép phiếu kế hoạch chăm sóc của Điều dưỡng – Nữ Hộ sinh tại Bệnh viện Quốc tế City năm 2019" của ThS.ĐD. Thái Thị Kim Nga.
  • "Khảo sát tỷ lệ tuân thủ quy trình thông báo kết quả XN theo tiêu chuẩn JCI" của cử nhân Hà Thuý Điệp.
  • "Sự khác biệt về kết quả khảo sát hài lòng người bệnh giữa phương pháp khảo sát thường quy và phương pháp SERVQUAL" của ThS. Nguyễn Thành Luân.

Chủ tọa đoàn Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Lần IV.

Các báo cáo viên nhận hoa từ Chủ tọa đoàn.

Ngày Quốc tế Điều dưỡng và ngày Vệ sinh tay thế giới | Tháng 05/2020

Ngày 10/05, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã mang đến những chương trình đặc biệt nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/05 và Ngày Rửa tay thế giới 05/05. Được biết, đây là sự kiện được tổ chức thường niên tại bệnh viện nhằm hướng đến mục đích nâng cao tầm quan trọng của việc rửa tay cũng như tri ân những ai đang công tác với vai trò là Điều dưỡng, Hộ lý và Nữ hộ sinh tại bệnh viện.

Ngày Quốc tế Điều dưỡng là một ngày Lễ được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 5 hằng năm (ngày sinh của Bà tổ ngành Điều dưỡng - Florence Nightingale), nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành y tá cho xã hội. Không quên đi người đã có công khẳng định lại vị trí người điều dưỡng hiện đại, điều dưỡng tại bệnh viện đã tái hiện lại hình ảnh của Florence Nightingale nhằm ghi nhớ đến công lao của bà. Những ngọn đèn được thắp lên, chứng tỏ cho sự bền chỉ, nhiệt huyết và tận tình của các điều dưỡng khi luôn cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình là chăm sóc người bệnh.

Chủ đầu tư & Ban Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City cùng nâng ly chúc mừng đến ngày lễ quan trọng này.

Sân khấu đặc biệt, long trọng mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng dành cho Ban lãnh đạo, điều dưỡng và toàn thể cán bộ nhân viên CIH.

Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Phòng khám Pharmacity Quốc Hương, Quận 2 ( Quản lý bởi Bệnh viện Quốc tế City)

  • Địa chỉ: Số 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 700 3350 - EXT: 1346. Hoặc gọi số 0933.576.086
  • Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 20:30.