Vào ngày 09/11/2019, CLB Lãnh sự TP.HCM sẽ tổ chức Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 26 nhằm ủng hộ các dự án từ thiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Bệnh viện Quốc tế City hân hạnh là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho sự kiện giàu tính nhân văn này.

  • Thời gian: 9:30 - 15:00 ngày 09/11/2019.
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Adora, 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TPHCM.

Hội chợ từ thiện Quốc tế do CLB Lãnh sự ở TP.HCM tổ chức không chỉ là dịp để du khách mua sắm các sản phẩm độc đáo, thưởng thức nền ẩm thực tinh tế từ các nước, mà còn có thể tham dự lễ hội âm nhạc với các vũ điệu truyền thống đến từ Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, giai điệu jazz du dương đến từ Anh... Ngoài ra, du khách còn được xem thi đấu biểu diễn boxing của Thái Lan.

Thông tin Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 26.

Hội chợ từ thiện là trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách tham quan với cơ hội mua sắm các sản phẩm độc đáo, thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc của các nước trong khu vực và lễ hội âm nhạc các nước với các vũ điệu truyền thống đến từ Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Anh Quốc, và boxing Thái Lan.

Ở lễ hội từ thiện năm nay, nhằm ủng hộ sáng kiến của TP.HCM trong việc “hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần”, CLB Lãnh sự ở TP.HCM khuyến khích các gian hàng dùng các sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường, và những người tham gia sự kiện được khuyến khích mua các túi vải bán tại hội chợ hoặc có thể mang theo các túi vải, túi có thể tái sử dụng.

Bệnh viện Quốc tế City sẽ đồng hành cùng Hội chợ Từ thiện Quốc tế lần thứ 26 với vai trò đơn vị chăm sóc sức khỏe, y tế cho các đối tác và các quan khách tham dự.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: 0902 483 718 để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.