Tối 6-9, One: Immortal Triumph - giải đấu muay Thái - kickboxing đầu tiên do One Championship tổ chức ở VN đã chính thức diễn ra ở nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), với 12 màn so tài hấp dẫn. Bệnh viện Quốc tế City vinh dự được đồng hành với vai trò đơn vị sơ cấp cứu cho các võ sĩ tại giải đấu.

Ngoài các trận đầu khiến người xem tại khán đài mãn nhãn, giải đấu còn mang lại niềm tự hào cho thể thao Việt Nam khi Nguyễn Trần Duy Nhất - võ sỹ được gọi “độc cô cầu bại” của làng Muay Thái tại Việt Nam vẫn hạ Azwan Che Wil (Malaysia) ở hiệp đấu thứ 3 bằng knock out.

Chiến thắng vẻ vang này đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ bởi sự bản lĩnh và tuyệt chiêu hạ gục đối thủ của Duy Nhất.

Võ sĩ Duy Nhất của Việt Nam ra đòn với đối thủ đến từ Malaysia. Ảnh VNN.

Sự cuồng nhiệt náo động diễn ra xuyên suốt ngay từ đầu. Nhất là ở các trận đấu của bốn võ sĩ muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất (Việt Nam), Bi Nguyễn (Mỹ), Michael Phạm (Anh), Chris Nguyễn (Australia).

Cả bốn võ sĩ này đều có được thắng lợi. Trong đó, Duy Nhất có chiến thắng knock-out trước Azwan Che Wil (Malaysia). Chris Nguyễn và Michael Phạm có được chiến thắng lần lượt trước Yukinori Ogasawara (Nhật Bản) và Bin Yusoff (Malaysia) bằng tính điểm đồng thuận.

Nữ võ sĩ Bi Nguyễn cũng giành được thắng lợi trước Puja Tomar (Ấn Độ) cũng bằng tính điểm đồng thuận.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện One: Immortal Triumph

Bệnh viện Quốc tế City đồng hành cùng giải đấu với vai trò Đối tác Y Khoa sơ cấp cứu cho các tuyển thủ.

Bác sĩ của Bệnh viện Quốc tế City cùng BTC kiểm tra tình trạng của võ sĩ Malaysia sau khi để võ sĩ Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất hạ gục knock out.

Võ sĩ Duy Nhất của Việt Nam chia vui chiến thắng với người hâm mộ.

Sự kiện võ thuật lớn nhất châu Á được ONE Championship tổ chức hoành tráng tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng gửi lời cảm ơn đến đơn vị tổ chức - ONE Championship đã tin tưởng chọn Bệnh viện làm đối tác y tế đồng hành suốt mùa giải. Chúc giải đấu tiếp tục thành công ở những năm tiếp theo.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 - Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity