Ngày 06/09/2019, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ gia, Quận 11, TPHCM), Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “IMMORTAL TRIUMP” với sự tham dự của nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới.

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) hân hạnh đồng hành cùng giải đấu với vai trò đơn vị kiểm tra sức khỏe cho các tuyển thủ và xe cấp cứu trực tại giải đấu.

ONE Championship quy tụ nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới.

Đặc biệt, tại giải đấu có sự tham gia của tượng đài của Muay Thái Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất - lần đầu tiên ra mắt đấu trường danh giá nhất châu Á. Đối thủ của tượng đài Muay Việt là Azwan Che Wil – tài năng trẻ sáng giá của Malaysia. Che Wil sẽ có chút lợi thế khi đây đã là trận thứ 2 anh thượng đài ở ONE.  

Tượng đài của Muay Thái Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ONE Championship (được truyền hình trực tiếp đến hơn 130 quốc gia trên thế giới) chính là thử thách lớn nhất của cả Duy Nhất lẫn Thanh Tùng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên, sân nhà cộng với sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ tạo ưu thế cho 2 võ sĩ Việt Nam bước vào các cuộc so tài với tâm thế tự tin.

Danh sách các võ sĩ thi đấu.

Để đánh dấu sự kiện lịch sử này, ban tổ chức hứa hẹn đem tới những màn trình diễn võ thuật đẳng cấp với các tên tuổi đẳng cấp thế giới để thỏa lòng người hâm mộ ở các nước trên.

Bệnh viện Quốc tế City