Ngày 03/7/2019, đại diện Bệnh viện Quốc tế City, Bà Sam Rina - Trưởng phòng dịch vụ khách hàng Campuchia cùng một số nhân viên của bệnh viện đã có chuyến thiện nguyện tại chùa Sovanbotom (thủ đô Phnom Penh Campuchia). 

Đây là dịp mừng Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm Phật tử để giúp đỡ các vị chư tăng trong việc học tập, xây dựng chùa chiền, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn với sự tham gia của hơn 300 vị sư và hơn 3.000 phật tử. Bà Sam Rina với tư cách là trưởng đoàn của nhóm thiện nguyện đã kêu gọi sự chung tay giúp đỡ, quyên góp từ những quý nhà hảo tâm bao gồm tiền và mang một số đồ dùng như áo mưa, thuốc uống bảo vệ sức khỏe hỗ trợ cho các vị chư tăng và những người dân sinh sống ở chùa Sovanbotom (còn gọi là Chambok Meas) ở Prekphnov tại Thủ đô Phnom Penh.

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho quý Phật tử và cộng đồng Campuchia, trong thời gian tới, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, đồng hành cùng các vị chư tăng, phật tử trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế bên Aoen Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/