Asia Pacific Football Tournament (APFT) - giải bóng đá Châu Á Thái Bình Dương 9-18 tuổi là nơi tụ hội các đội bóng từ nhiều quốc gia ở các lứa tuổi. APFT mang đến những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp và những trải nghiệm cho thế hệ các cầu thủ chuyên nghiệp tương lai. Bệnh viện Quốc tế City vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng các em thiếu nhi trong suốt mùa giải.

Thông tin thi đấu

  • Thời gian: 8h00 - 17h00 ngày 27/7 (Thứ 7) và Ngày 28/7 (Chủ Nhật).
  • Địa điểm: Sân bóng Nam Sài gòn, Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Quận 8, Tp.HCM.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải đá bóng quốc tế, mô hình hoạt động của APFT luôn luôn là tạo dựng mối quan hệ Win – Win với tất cả các đơn vị tham gia. Mang đến chất lượng giải đấu tốt nhất cho các đội bóng, mang bóng đá trẻ đến với đấu trường quốc tế. 

Asia Pacific Football Tournament (APFT) là nơi tụ hội các đội bóng từ nhiều quốc gia ở các lứa tuổi. 

Với vai trò là nhà tài trợ, Bệnh viện Quốc tế City sẽ là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho giải đấu, đảm bảo cho các vận động viên có thể cống hiến những trận cầu hay và an toàn nhất.

CIH được thành lập vào năm 2014 và là một trong những bệnh viện tốt nhất Việt Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên về thể thao vận động và những dịch vụ y tế hỗ trợ khác. Với trang thiết bị đạt chuẩn cùng tiêu chí quan tâm đến người bệnh, chắc chắn khi các cầu thủ đến với APFT sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế bên Aoen Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/