Video clip được Bệnh viện Quốc tế City dựng lại từ một câu chuyện có thật về hành trình cô gái bị u não đang tuyệt vọng đã lấy lại được niềm vui, hạnh phúc khi tìm lại được sự sống qua chương trình City Plus.

Đó là nhân vật Minh Thư, năm nay 41 tuổi, nhà ở TP.HCM. Khoảng đầu năm ngoái, bệnh nhân nhận thấy hai mắt tôi bị mờ. Sau khi đi khám ở một số nơi nhưng không tìm ra nguyên nhân bệnh.

Một năm sau đó, tình trạng bệnh vẫn không cải thiện, mắt bệnh nhân ngày càng mờ hơn thậm chí tôi không thể nhìn thấy rõ chữ hay khuôn mặt người thân. Điều này khiến cô ấy cảm thấy cuộc sống trở nên rất khó khăn. Các bác sỹ ban đầu nói với bệnh nhân rằng triệu chứng mờ mắt của M.Thư là vô phương cứu chữa và tôi phải sống với nó suốt đời.

Các BS đã nói với M.Thư rằng họ đã hội chẩn liên chuyên khoa trong bệnh viện và kết luận bệnh nhân bị u não sàn sọ trước. Bác sĩ cho rằng phẫu thuật quá nguy hiểm và không có giải pháp nào khác.

Trong một đọc báo Thanh Niên, M.Thư đọc thấy tin tức về City Plus của Bệnh viện Quốc tế City, hội đồng City Plus sẽ mời những chuyên gia đầu ngành cùng hội chẩn và tìm ra cách chữa trị những bệnh khó. Không từ bỏ hi vọng, bệnh nhân đã liên hệ theo thông tin chia sẻ trên từ Bệnh viện Quốc tế City và gặp được bác sĩ Mỹ Vân. Sau khi xem xét tất cả hồ sơ của bệnh nhân.

Ths.Bs Đào Thị Mỹ Vân cho biết: "Vào lần đầu tiên Minh Thư đến khám chỗ chúng tôi, chúng tôi nhận ra cô ấy có một khối u với nhiều mạch máu tăng sinh ở sàn sọ. Điều chúng tôi muốn là đưa cô ấy đến gặp ngay bác sĩ Huỳnh Hồng Châu, một chuyên gia phẫu thuật thần kinh hàng đầu trong nhóm chúng tôi. Chúng tôi tin bác sĩ Hồng Châu sẽ xử lý tốt vấn đề mà cô ấy đang đối mặt."

Ts.BS Huỳnh Hồng Châu, Khoa Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Quốc tế City - người trực tiếp phẫu thuật cho bệnh nhân chia sẻ thêm, khối u của Minh Thư nằm ở sàn sọ trước, cửu yên trước. Đây là một khối u phức tạp, vì vậy nó không thật sự dễ dàng đối với bác sĩ phẫu thuật thần kinh thông thường. Nhưng đối với các bác sĩ phẫu thuật thần kinh có chuyên môn về phẫu thuật sàn sọ thì đây là một khối u có thể tiếp cận.

Bác sĩ Châu nói, Hội chẩn lại bệnh án thực sự có lợi cho bệnh nhân. Chẩn đoán đầu tiên của bạn không phải lúc nào cũng tốt nhất và bạn luôn có nhiều lựa chọn khi chữa bệnh. Bạn có thể không có một chuyên gia tại bệnh viện địa phương để chữa trị các bệnh nặng, nhưng tại City Plus sẽ giúp bạn có cơ hội gặp gỡ chuyên gia nổi tiếng trong nước hoặc quốc tế. Điều đó giảm thiểu mọi rủi ro và tìm ra hướng điều trị tốt nhất cho bạn. 

Tôi đã hôn mê sau phẫu thuật và khi mở mắt ra tôi thấy chồng và con tôi đứng cạnh bên. Tôi không thể tả được có bao nhiêu cảm xúc ùa đến ngay lúc đó. Tôi cũng không hiểu sao nước mắt tôi cứ tuôn ra. Tôi không thể tin nổi sau chuỗi ngày mắt tôi không nhìn thấy rõ mọi thứ giờ đây đã trở lại bình thường, bệnh nhân M.Thư trải lòng.

City Plus là Hội đồng Bác sĩ Đa chuyên khoa đầu ngành, cùng ngồi lại để đánh giá 01 hồ sơ bệnh án cung cấp chẩn đoán chính xác nhất và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh thì xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Nhưng khi đi khám, người bệnh thường chỉ khám 1 chuyên khoa. Hiểu được điều đó, City Plus kết nối các chuyên gia đầu ngành các chuyên khoa: Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa, Ngoại thần kinh - Cột sống, Can thiệp mạch máu, Ung bướu, Hồi sức tích cực… cùng đánh giá Hồ sơ bệnh án một cách chặt chẽ, chi tiết. Từ đó đưa ra cho bệnh nhân lời khuyên và tư vấn hướng điều trị tốt nhất

City Plus là dịch vụ y tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với mong muốn giúp người bệnh an tâm trước khi quyết định phương pháp chữa trị hay một ca phẫu thuật lớn.

Tư vấn bệnh miễn phí với City Plus

Gửi thông tin hồ sơ bệnh án ban đầu qua một trong những cách sau:

  • Hotline (Hoặc Zalo): 0987.853.793
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CityPlusHoiChanLaiKetQuaBenhAn/
  • Website: www.cih.com.vn.

 

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế bên Aoen Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/