Làm sao để người bệnh dù không có kiến thức chuyên môn về Y khoa vẫn được quyền trao đổi, đối thoại với bác sĩ. Họ có quyền được nhận được kết quả chẩn đoán chính xác về tình hình sức khỏe của mình. Và tôi tin rằng đó là quyền cơ bản nhất của mỗi chúng ta, quyền được HỎI LẠI BÁC SĨ.

Vấn đề “Chẩn đoán/Điều trị chính xác trong Y Khoa” là câu trả lời cho những thách thức của ngành y tế nói chung khi người bệnh đang phải đối diện với những thách thức về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Vì sao bệnh nhân cần chẩn đoán lại kết quả bệnh án?

Làm sao để người bệnh dù không có kiến thức chuyên môn về Y khoa nhưng vẫn được quyền trao đổi, đối thoại với bác sĩ. Họ có quyền được nhận được kết quả chẩn đoán chính xác về tình hình sức khỏe của mình. Và tôi tin rằng đó là quyền cơ bản nhất của mỗi chúng ta, quyền được HỎI LẠI BÁC SĨ.

Tại sao khi chọn mua nhà, mua xe hơi hay mua các thiết bị công nghệ số bạn phải chọn lựa nhiều lần, cân đo đong đếm mới đi đến quyết định thì với sức khỏe, sinh mạng của chính mình bạn không cho mình quyền được đòi hỏi một kết quả chẩn đoán chính xác nhất, một phác đồ điều trị tốt nhất?

Hãy chọn cho mình những điều tốt và an toàn kể cả khi khám chữa bệnh.

Khi bạn lựa chọn một dịch vụ khám chữa bệnh tức bạn đã là người tiêu dùng, mà một người tiêu dùng thì phải thật sự thông minh. Vì bạn là người bỏ tiền ra để mua sản phẩm thì bạn phải nhận về những sản phẩm tốt nhất, có đúng như vậy không? Điều quan trọng là bạn có biết cách chọn được cho mình những sản phẩm tốt hay không?

Bạn có thể tin vào bác sĩ ban đầu, vào kết quả ban đầu nhưng hãy chắc chắn rằng giải pháp điều trị cho bạn phải là giải pháp tốt nhất chứ không phải giải pháp phù hợp. Và điều này không phải bác sĩ nào ở VN, thậm chí là Thế Giới có thể làm được. Một bác sĩ không làm được điều này nhưng nếu chúng ta có một Hội đồng Chẩn đoán Y Khoa quy tụ những bác sĩ đầu ngành của nhiều khoa khác nhau thì tôi tin chắc rằng, bạn sẽ cầm trong tay một kết quả chính xác nhất.

City Plus là gì? 

City Plus là dịch vụ đưa ra giải pháp chẩn đoán bệnh chính xác, tiết kiệm chi phí, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm so với kết quả chẩn đoán ban đầu.

Quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong chuyên khoa Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa, Ngoại thần kinh - Cột sống, Can thiệp mạch máu, Ung bướu, Chăm sóc giảm nhẹ, Hồi sức tích cực…, bệnh nhân khi đến với dịch vụ City Plus sẽ được tư vấn, chẩn đoán bệnh với chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Hội đồng City Plys quy tụ những bác sĩ giỏi đầu ngành.

City Plus cũng là dịch vụ y tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được Hội đồng cố vấn y khoa City Plus đánh giá một cách chặt chẽ, chi tiết. Từ đó đưa ra cho bệnh nhân lời khuyên và tư vấn hướng điều trị phù hợp.

City Plus sẽ giải quyết được bài toán về “TIỀN – QUYỀN – LỢI ÍCH”. Tức là người bệnh sẽ nhận được kết quả chẩn đoán chính xác, được quyền giải đáp thắc mắc, tư vấn cặn kẽ từ đó người bệnh thấy được lợi ích khi được điều trị đúng phác đồ: HIỂU QUẢ ĐIỀU TRỊ CAO – CHI PHÍ THẤP.

Với City Plus, Hội đồng Y Khoa nhiều chuyên khoa khác nhau sẽ cùng ngồi lại phân tích, thậm chí tranh luận để tìm ra một giải pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Với điều này, người bệnh ở mọi lứa tuổi đều có thể yên tâm với kết quả chẩn đoán của City Plus với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, trường hợp bệnh nhân không có điều kiện kinh tế cao vẫn có thể gửi gắm vào City Plus để nhận được kết quả chẩn đoán chính xác với chi phí phù hợp.

Những ưu điểm từ City Plus

Quy trình tiếp nhận hồ sơ bệnh án tỉ mỉ, cẩn thận thông qua Hội đồng Y Khoa quy tụ các bác sĩ đầu ngành: Ngoại Thần Kinh, Chăm sóc tích cực, Tim mạch, Chấn thương chỉnh hình, Ung bướu, Ngoại tổng quát…

Thủ tục đơn giản không cần đến bệnh viện. Chỉ với các bước sau cho kết quả chẩn đoán chính xác:

  • B1: Gửi thông tin hồ sơ bệnh án ban đầu qua Zalo, Facebook của Bệnh viện Quốc tế City.
  • B2: Đơn vị phụ trách tiếp nhận và chuyển đến Hội đồng Y Khoa City Plus.
  • B3: Từng bác sĩ trong Hội đồng Y Khoa sẻ xem hồ sơ, hội chẩn và đưa ra kết quả chẩn đoán tốt nhất.
  • B4: Kết quả trả về người bệnh.

Trao đổi với bác sĩ chẩn đoán ban đầu của bệnh nhân để chắc rằng kết quả chẩn đoán của City Plus là thuyết phục và chính xác.

Hãy cho mình được quyền đối thoại bác sĩ. Hãy để bác sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Hãy tiết kiệm chi phí điều trị. Đây cũng là mục tiêu của Bệnh viện Quốc tế City khi xây dựng chương trình City Plus.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

Hotline City Plus: 0987.853.793

Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Zalo: 0987.853.793

Fanpage: https://www.facebook.com/CityPlusHoiChanLaiKetQuaBenhAn/