Sáng 25/05/2019, gần 1.500 người vừa tham gia sự kiện Bước chân vì trẻ tự kỷ - The Steps Challenge tại TP.HCM, được tổ chức bởi Saigon Children's Charity CIO (saigonchildren) kết hợp cùng CapitaLand Việt Nam. Bệnh viện Quốc tế City vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này.

Bệnh viện Quốc tế City vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Sự kiện thu hút đông đảo sinh viên, nhân viên văn phòng, nhóm gia đình có trẻ em, và đội, nhóm công ty,... thông qua các hoạt động đi bộ, chạy, hoặc chơi các trò chơi vận động thú vị trong sự kiện như nhảy sạp, nhảy dây, lắc bóng, và vượt chướng ngại vật.

Sau 3 giờ đồng hồ, sự kiện đã chạm mốc 10 triệu bước chân, và mở khóa quỹ 580 triệu đồng ủng hộ chương trình Giáo dục đặc biệt của saigonchildren, trực tiếp hỗ trợ cộng đồng tự kỷ khắp Việt Nam.

Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham gia chạy bộ.

The Steps Challenge 2019 là sự kiện cộng đồng được tổ chức bởi Saigonchildren kết hợp cùng Capitaland với mong muốn đem đến cho trẻ tự kỉ tại Việt Nam nói riêng và cộng đồng tự kỷ tại Việt Nam nói chung sự quan tâm đúng, đủ, và cơ hội tiếp cận giáo dục đặc biệt một cách công bằng. Sau một tháng phát động chiến dịch truyền thông online ‘Góp 100 triệu bước chân vì trẻ tự kỷ’, kêu gọi lan tỏa thông điệp về Tự kỷ qua hoạt động đi bộ/chạy bộ, chiến dịch đã nhận được hưởng ứng trên cả nước và đã thu thập được hơn 150 triệu bước chân tính tới thời điểm hiện tại.

Là đơn vị đồng hành cùng chương trình, Bệnh viện Quốc tế City mong muốn đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là những trẻ bị tự kỷ nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, giúp các em có cuộc sống tươi vui, hạnh phúc như bao trẻ em khác.

Sự kiện ngoài trời The Steps Challenge miễn phí cho cá nhân và gia đình tham gia, được thiết kế kết hợp với các trò chơi và chạm thử thách như: nhảy sạp, nhảy dây chạc, jump arena… Trong ngày sự kiện với 1.000 người tham gia, chương trình tin rằng mục tiêu 10 triệu bước chân nhằm mở khóa quỹ 25.000 USD cho trẻ tự kỷ sẽ chạm mốc.

10 triệu bước chân cho trẻ tự kỷ.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/